+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác nhận "cơn mưa" lời khen từ đàn anh Lương Triều Vỹ khi cùng đóng phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian quay phim Vô danh, Vương Nhất Bác thường hay chủ động trao đổi với Lương Triều Vỹ để xin ý kiến về kịch bản cũng như diễn xuất.

    Ngày 9/2 vừa qua, bộ phim điện ảnh Vô danh với sự tham gia của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác đã thông báo hoàn thành, cùng với đó là đoạn preview dài khoảng 30 giây đã được tung ra, thu hút nhiều sự quan tâm và mong đợi của khán giả. 

    Dù là diễn viên trẻ nhưng Vương Nhất Bác đã không những bị lép vế mà còn nhận được vô số lời khen. Nhà sản xuất Vu Đông của bộ phim từng gây xôn xao dư luận khi dành những lời khen "có cánh" cho nam diễn viên trẻ.

    vuong nhat bac nhan loi khen tu dan anh luong trieu vy khi cung dong phim moi2 copy
    Hình ảnh của Vương Nhất Bác trong phim Vô danh. 

    Vu Đông cho biết trong một phỏng vấn: "Tôi muốn nói về Vương Nhất Bác, cậu ấy rất đẹp trai dưới ống kính của Trình Nhĩ, diễn xuất cũng không tồi. Cách biểu diễn và khả năng bùng nổ của cậu ấy rất mãnh liệt. Diễn người tốt hay người xấu không thể đoán được.

    Vương Nhất Bác diễn vô cùng tốt. Cậu ấy diễn chung với ảnh đế như Lương Triều Vỹ mà không lép vế. Lương tiên sinh cũng vô cùng yêu thích, vô cùng khen ngợi cậu ấy. Mong là năm sau 2022 có thể mang Vô Danh đến với người xem".

    Ngoài tình tiết và nội dung câu chuyện, điểm thu hút nhất của Vô danh chính là sự kết hợp thú vị giữa nam diễn viên thế hệ mới Vương Nhất Bác và tài tử điện ảnh Hong Kong Lương Triều Vỹ.

    vuong nhat bac nhan loi khen tu dan anh luong trieu vy khi cung dong phim moi1
    Sự kết hợp của diễn viên trẻ Vương Nhất Bác và nam "ảnh đế" Lương Triều Vỹ được nhiều người quan tâm.

    Theo một thành viên trong đoàn phim, dù Vương Nhất Bác là nghệ hàng đầu trong làng giải trí nhưng anh chàng vẫn gặp phải rất nhiều áp lực khi hợp tác với những người kỳ cựu và có tiếng trong nghề Lương Triều Vỹ. 

    Vương Nhất Bác trong thời gian quay phim thường hay chủ động trao đổi với Lương Triều Vỹ để xin ý kiến về kịch bản cũng như diễn xuất. Nam "Ảnh đế" cũng rất tốt bụng, nhiệt tình, bày tỏ suy nghĩ và đề xuất của mình với hậu bối. 

    Bản thân Lương Triều Vỹ cũng ca ngợi kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác. Tài tử Hong Kong cho rằng Nhất Bác có tài năng diễn xuất tốt, sẽ là thế hệ tương lai rất đáng gờm. Đây có thể nói là lời khen ngợi và sự ghi nhận tuyệt vời mà Lương Triều Vỹ dành cho đàn em của mình. 

    vuong nhat bac nhan loi khen tu dan anh luong trieu vy khi cung dong phim moi3
    Vương Nhất Bác.

    Vô danh là tác phẩm điện ảnh thứ ba sau Bác sĩ Trung Hoa và Hồ Trường Tân với kinh phí đầu tư lớn. Phim lấy bối cảnh Trân Châu cảng năm 1941, các công nhân làm việc dưới lòng đất đã mạo hiểm gửi tin tình báo để bảo vệ đất nước. Phim do Trình Nhĩ làm đạo diễn kiêm biên kịch. 

    Mặc dù hãng phim mới công bố hai diễn viên chính nhưng trước đó, một số nguồn tin trong ngành cho biết Châu Tấn sẽ đảm nhận vai nữ chính của Vô danh. Nếu nữ diễn viên nhận lời, đây sẽ là cuộc gặp gỡ khác giữa Châu Tấn và Lương Triều Vỹ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Baidu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-nhan-con-mua-loi-khen-tu-dan-anh-luong-trieu-vy-khi-cung-dong-phim-moi-a528326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan