+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn "bắt cá 3 tay", Thiên An nhờ luật sư vào cuộc

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thiên An tuyên bố trên trang cá nhân rằng cô sẽ làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự trước những thông tin vu khống, bịa đặt vô căn cứ.

    Cụ thể, cô khẳng định những thông tin tuyên truyền về việc bản thân quan hệ tình cảm với nhiều người cùng lúc là sai sự thật. Đồng thời nữ diễn viên cũng cho biết đã nhờ phía luật sư vào cuộc.

    Thiên An cũng cho biết sẽ làm việc đến cùng để bảo vệ danh dự bản thân trước những thông tin vu khống, bịa đặt này.

    vuong tin don 22bat ca 3 tay22 thien an nho luat su vao cuoc4
    Thiên An đã nhờ luật sư vào cuộc.

    "Những ngày qua, mình liên tục bị tấn công bằng những thông tin cắt ghép một cách ác ý, vu khống, bịa đặt. 

    Mình xin khẳng định lại một lần nữa, tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc mình có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đều là sai sự thật. Mình không có quan hệ tình cảm với ông T, ông V.Q.T hay những người nào khác mà đang bị lợi dụng hình ảnh để làm điều sai trái.  

    Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cố ý cắt ghép, vu oan cho mình. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, sức khỏe và tâm lý của mình. 

    Để bảo vệ danh dự, mình xin được cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Mình không làm gì sai, mình bị vu khống, bịa đặt và cắt ghép để câu kéo drama theo chiều hướng tiêu cực.

    Hiện tại, mình đã ủy quyền cho luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết. Mình nhất định bảo vệ bản thân trong vụ việc sai trái lần này. Tất cả những hành vi vu khống, chà đạp, mạt sát mình những ngày qua đều đã được lưu lại thông tin. 

    Luật sư của mình là người đại diện trong vụ việc lần này. Các anh chị cần thêm thông tin gì, liên hệ trực tiếp với luật sư giúp mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", nữ diễn viên bày tỏ.

    vuong tin don 22bat ca 3 tay22 thien an nho luat su vao cuoc 1
    Xôn xao tin T.A qua lại với người khác khi trong mối quan hệ với ca sĩ J.

    Ngày 3/12 vừa qua, MXH xôn xao thông tin nữ diễn viên T.A bị tố "bắt cá 3 tay", qua lại với 2 người đàn ông khác khi đến với nam ca sĩ tên J.

    Theo loạt ảnh đăng tải, một tài khoản xưng là vợ của người đàn ông tên T, trao đổi với tài khoản được cho là của T.A. Trong tin nhắn, người phụ nữ chất vấn lý do T.A nói rằng cô và ca sĩ J quen nhau từ 2019, nhưng đến giữa năm 2020 mới chia tay T.

    Người này cũng nhắc nhở T.A còn nợ chồng mình một số tiền lớn.

    Trước thông tin này, Thiên An cho biết đây là bịa đặt vì có người đã dùng hình ảnh và thông tin cá nhân để mạo danh cô.

    Đồng thời Thiên An cho biết thông tin có người đàn ông xây tặng nhà là sai lệch, không đúng sự thật và cả hai đã chủ động liên lạc để làm rõ mọi việc. Và nữ diễn viên cho biết thêm đang thu thập các bằng chứng để làm việc với luật sư.

    vuong tin don 22bat ca 3 tay22 thien an nho luat su vao cuoc3
    Diễn viên Thiên An.

    Ngoài ra, Thiên An còn tiết lộ Jack đã ngưng cung cấp tiền cho cô nuôi con chung của cả 2 từ tháng 3/2022.

    "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022" - Thiên An chia sẻ.

    Hiện tại, những thông tin liên quan đến cuộc sống cá nhân của Thiên An vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-bat-ca-3-tay-thien-an-nho-luat-su-vao-cuoc-a559825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan