+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn bí mật sinh con, Phạm Băng Băng tuyên bố sẽ "mạnh tay" với anti-fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng vướng tin đồn mang bầu, sinh con bí mật. Studio của người đẹp họ Phạm luôn tỏ thái độ gay gắt và thẳng thắn trong việc phản hồi lại các thông tin sai sự thật.

    Mới đây, truyền thông và người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao bàn tán với thông tin nóng hổi Phạm Băng Băng đã bí mật sinh con.

    Nhiều blogger đã chia sẻ tin tức này trong thời gian qua khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Đáng chú ý, trong các bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, các blogger cho biết nữ diễn viên Phạm Băng Băng sinh con tại Bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở thành phố Nam Kinh, tin đồn này râm ran xuất hiện từ ngày 26/11.

    vuong tin don bi mat sinh con pham bang bang tuyen bo se manh tay voi anti fan2
    Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vướng tin đồn mang bầu, bí mật sinh con. Ảnh: Weibo.

    Đến tối ngày 22/12, trang HK01 đưa tin công ty quản lý của Phạm Băng Băng ra thông báo phủ nhận việc nữ diễn viên bí mật sinh con.

    Studio của Phạm Băng Băng đã đăng tải thông cáo báo chí chính thức, phủ nhận toàn bộ các tin tức lan truyền trên mạng xã hội: "Trên các nền tảng mạng xã hội như Xiaohongshu, Douban, Weibo,... rất nhiều người ngang nhiên phát tán thông tin sai sự thật rằng 'Phạm Băng Băng sinh con'. Studio chúng tôi cực lực lên án và kiên quyết chống lại hành vi tung tin đồn ác ý này".

    Phía Phạm Băng Băng khẳng định người dùng mạng xã hội được quyền tự do ngôn luận nhưng cũng phải chịu trách nhiệm trước những hành vi lan truyền tin tức không xác thực, ảnh hưởng tới danh dự của nghệ sĩ. Cô cho biết sẽ mạnh tay với các anti-fan. Nữ diễn viên có đội ngũ hơn 10 luật sư, thường xuyên giành chiến thắng trong các vụ kiện đòi quyền danh dự.

    Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng vướng tin đồn mang bầu, sinh con bí mật. Studio của người đẹp họ Phạm luôn tỏ thái độ gay gắt và thẳng thắn trong việc phản hồi lại các thông tin sai sự thật.

    vuong tin don bi mat sinh con pham bang bang tuyen bo se manh tay voi anti fan1
    Đại diện nữ diễn viên cho biết sẽ mạnh tay với các anti-fan. Ảnh: Sohu.

    Sau vụ bê bối trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp của Phạm Băng Băng chững lại. Nữ diễn viên không được mời đóng phim hay tham gia các sự kiện giải trí lớn. Qua 3 năm, danh tiếng của Phạm Băng Băng lao dốc, từ "nữ hoàng thảm đỏ", giờ đây, cô tham dự sự kiện một cách kín đáo, ít được truyền thông săn đón.

    Khó quay lại với giới giải trí, Phạm Băng Băng hiện phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Theo 163, thương hiệu làm đẹp của cô hiện có doanh thu khả quan. Tuy nhiên, do lệnh cấm mới, chặt chẽ hơn từ các cơ quan quản lý nghệ thuật, nữ nghệ sĩ âm thầm ngừng livestream, đóng kênh bán hàng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-bi-mat-sinh-con-pham-bang-bang-tuyen-bo-se-manh-tay-voi-anti-fan-a523374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan