+Aa-
    Zalo

    Hành trình đi tìm chứng cứ của người đàn ông bị bạn gái “gài ma túy” nhằm chiếm đoạt tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì muốn chiếm đoạt tài sản sở hữu chung với người yêu nên Vân đã bàn bạc với một số đối tượng đưa ma túy vào xe nhằm vu khống anh Thiện, đẩy anh Thiện vào tù.

    Vì muốn chiếm đoạt tài sản sở hữu chung với người yêu nên Vân đã bàn bạc với một số đối tượng đưa ma túy vào xe nhằm vu khống anh Thiện, đẩy anh Thiện vào tù.

    Trước đó, vào năm 2016, anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1975, ngụ tại quận Tây Hồ, Hà Nội) lái ô tô chở bạn gái là Nguyễn Thị Vân (SN 1982, ở Tây Hồ, Hà Nội) đi trên đường thì bị cảnh sát cơ động dừng xe kiểm tra.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, cảnh sát cơ động đã phát hiện trên xe anh Thiện hiện hơn 7 gam heroin và 1,5 gam Methamphetamin. Ngay sau đó, anh Thiện bị tạm giữ nhiều ngày, rồi được trả tự do vì cơ quan điều tra không chứng minh được hành vi phạm tội của anh.

    Được trả tự do, vì nghi ngờ có người hãm hại mình, anh Thiện đã âm thầm thu thập chứng cứ để tìm ra người đứng sau tất cả mọi chuyện.

    Ngày 7/4/2019, chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, anh Thiện cho biết, trong thời gian bị tạm giam, anh xâu chuỗi các sự kiện và hướng sự nghi ngờ vào người yêu sống cùng nhà với mình là Nguyễn Thị Vân.

    Giữa hai người có khối tài sản chung là các bất động sản trị giá hơn 200 tỷ đồng, dù tất cả do Vân đứng tên nhưng giữa anh và Vân đã ký thỏa thuận đây là tài sản chung, mỗi bên hưởng 50% giá trị.

    Tới lúc hai người có mâu thuẫn, anh muốn chia tay và chia tài sản thì người tình không đồng ý. Sau đó chỉ 4 tháng, anh Thiện bất ngờ bị bắt vì cảnh sát phát hiện ma túy trên xe ô tô.

    Mặc dù nghi ngờ Vân nhưng sau khi bị tạm giữ trở về, anh Thiện vẫn tỏ ra bình thường. Mặt khác, anh liên hệ với nhà mạng để được cung cấp nhật ký cuộc gọi và tin nhắn của số điện thoại Vân dùng. Số này trước đó do anh đứng tên.

    Sau đó, anh Thiện âm thầm thu thập được nhiều thông tin về tin nhắn, cuộc gọi đầy bất thường của Vân với những người khác.

    Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Nguyễn Thị Vân đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi.

    Báo Tiền phong đưa tin, TAND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) sắp sửa đưa Nguyễn Thị Vân ra xét xử với các tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và Vu khống.

    Cũng theo Tiền Phong, Vân khai nhận có đưa cho một cán bộ công an tên V. phong bì ghi biển kiểm soát xe anh Thiện, số nhà, kèm thông tin nói anh Thiện có ma túy.

    Bà V. nói sẽ cho anh Thiện đi tù với giá 1 tỷ đồng; sau đó Vân đồng ý và bà V. cho người mang ma túy tới.

    Vietnamnet đưa tin, vào tháng 3/2019, anh Nguyễn Văn Thiện có đơn gửi Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm, đề nghị trả hồ sơ điều tra bổ sung. Trong đơn, anh Thiện trình bày rất rõ về việc mình và Vân sở hữu nhiều tài sản chung, gồm 7 thửa đất ở quận Tây Hồ và huyện Đông Anh, do Vân đứng tên.

    Cũng theo anh Thiện, vì muốn chiếm đoạt tài sản chung giữa hai người nên Vân đã bàn bạc với một số người khác để lập kế hoạch đưa ma túy vào xe nhằm vu khống anh.

    Mai Đình (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-di-tim-chung-cu-cua-nguoi-dan-ong-bi-ban-gai-gai-ma-tuy-nham-chiem-doat-tai-san-a270094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan