+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước lời khai của "nữ quái" gài ma túy vào xe của người yêu để đẩy vào tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phiên tòa sơ thẩm hôm nay, Nguyễn Thị Vân khai nhận mục đích gài ma túy vào xe của người yêu, đẩy vào tù là để anh Thiện không đánh đập Vân nữa.

    Trong phiên tòa sơ thẩm hôm nay, Nguyễn Thị Vân khai nhận mục đích gài ma túy vào xe của người yêu, đẩy vào tù là để anh Thiện không đánh đập Vân nữa. 

    Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, sáng 10/4, Toà án nhân dân quận Nam Từ Liêm mở phiên toà xét xử sơ thẩm Nguyễn Thị Vân (37 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi "Vu khống" và "Tàng trữ trái phép chất ma tuý".

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thiện (44 tuổi, ngụ quận Tây Hồ, Hà Nội), người yêu của Vân. Do có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm và làm ăn nên Vân nảy sinh ý định đưa ma túy vào xe ô tô của Thiện để "tống" người yêu vào tù. 

    Như đã thông tin trước đó, vào năm 2016, anh Nguyễn Văn Thiện lái ô tô chở bạn gái Nguyễn Thị Vân đi trên đường thì bị cảnh sát cơ động dừng xe kiểm tra.

    Tuổi trẻ đưa tin, cảnh sát cơ động đã phát hiện trên xe anh Thiện hiện hơn 7 gam heroin và 1,5 gam Methamphetamin. Ngay sau đó, anh Thiện bị tạm giữ nhiều ngày, rồi được trả tự do vì cơ quan điều tra không chứng minh được hành vi phạm tội của anh.

    Toàn cảnh phiên tòa sơ thẩm sáng 20/4 (Ảnh: Kenh14.vn)

    Được trả tự do, vì nghi ngờ có người hãm hại mình, anh Thiện đã âm thầm thu thập chứng cứ để tìm ra người đứng sau tất cả mọi chuyện.

    Ngày 7/4/2019, chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, anh Thiện cho biết, trong thời gian bị tạm giam, anh xâu chuỗi các sự kiện và hướng sự nghi ngờ vào người yêu sống cùng nhà với mình là Nguyễn Thị Vân.

    Giữa hai người có khối tài sản chung là các bất động sản trị giá hơn 200 tỷ đồng, dù tất cả do Vân đứng tên nhưng giữa anh và Vân đã ký thỏa thuận đây là tài sản chung, mỗi bên hưởng 50% giá trị.

    Tới lúc hai người có mâu thuẫn, anh muốn chia tay và chia tài sản thì người tình không đồng ý. Sau đó chỉ 4 tháng, anh Thiện bất ngờ bị bắt vì cảnh sát phát hiện ma túy trên xe ô tô.

    Anh Thiện âm thầm thu thập được nhiều thông tin về tin nhắn, cuộc gọi đầy bất thường của Vân với những người khác.

    Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Nguyễn Thị Vân đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi.

    Thông tin trên báo Tiền Phong, tại cơ quan điều tra, Vân khai nhận có đưa cho một cán bộ công an tên V. phong bì ghi biển kiểm soát xe anh Thiện, số nhà, kèm thông tin nói anh Thiện có ma túy.

    Bà V. nói sẽ cho anh Thiện đi tù với giá 1 tỷ đồng; sau đó Vân đồng ý và bà V. cho người mang ma túy tới.

    Trong phiên tòa xét xử hôm nay, bà Nguyễn Thị V. (công tác trong ngành công an) được Vân thuê 1 tỷ đồng để đẩy ông Thiện vào tù cũng được triệu tập đến.

    Bà Vân phủ nhận những cáo buộc của HĐXX và khai rằng mình không biết gói trắng cho lên xe của anh Thiện là ma túy. Mục đích Vân đưa cho bà V. 1 tỷ là để cho Thiện phải đi tù, không đánh đập Vân nữa. "Tôi khi đó đang mang thai 4 tháng con của Thiện nhưng bị hắn ta đánh đập đến mức sảy thai. Sau khi sự việc xảy ra, tôi hối hận và còn yêu anh Thiện, chủ động nói chuyện với anh, rằng chị Vững là người bàn mưu tính kế cho anh đi tù".

    Kết thúc phiên toà, HĐXX quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ giọng nói trong file ghi âm vừa được công bố. 

    Mai Liên (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-loi-khai-cua-nu-quai-gai-ma-tuy-vao-xe-cua-nguoi-yeu-de-day-vao-tu-a270475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan