+Aa-
    Zalo

    Tóc rụng không còn là nỗi ám ảnh của tôi khi lựa chọn loại thảo dược này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tóc rụng mỗi sáng khiến cho cô Nguyễn Thị Cúc (Nhân viên Ngân hàng) ở Quận Thanh Xuân mất đi tự tin

    (ĐS&PL) Tóc rụng mỗi sáng khiến cho cô Nguyễn Thị Cúc (Nhân viên Ngân hàng) ở Quận Thanh Xuân mất đi tự tin. Dù đã thử rất nhiều dầu gội khác nhau, dùng nhiều liệu pháp nhưng cũng chỉ được một thời gian, đâu lại vào đấy. Chỉ khi tìm đến với Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá, chị mới thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên rụng tóc.

    Không ngày nào là không rụng tóc

    “Bình thường thì không để ý, nhưng khi lau nhà hay khi gội đầu mới thấy tóc rụng nhiều kinh khủng. Càng vào mùa nóng thì tóc rụng càng nhiều”. Cô Cúc kể lại về quãng thời gian bị ám ảnh bởi tóc rụng. Nó khiến cho cô mất tự tin hơn rất nhiều, đi chơi bên ngoài hay tham gia các hoạt động tập thể cũng hay ngại ngần vì tóc rụng quá nhiều, kèm theo đó là gầu xuất hiện thường xuyên cũng khiến cho cô không thoải mái khi sinh hoạt chung với mọi người.

    Tóc rụng quá nhiều khiến cô Cúc mất tự tin

    Trước đây, cô Cúc thường xuyên đi làm tóc. Cứ khoảng 3-4 tháng là cô lại đổi kiểu tóc một lần. “Mỗi năm khoảng 5-6 lần đi thay đổi kiểu tóc, uốn, nhuộm, duỗi,... đủ các kiểu. Về sau thấy tóc cứ bị xơ dần, nếu không tiếp tục làm, tiếp tục dùng các liệu pháp chăm sóc thì tóc sẽ càng xơ xứng và hư tổn”.

    Sử dụng quá nhiều hóa chất lên tóc là nguyên nhân chính gây nên tình trạng tóc yếu, tóc hư tổn và gãy rụng thường xuyên. Bên cạnh đó, sử dụng loại dầu gội không phù hợp với loại tóc cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho bạn mắc phải nhiều bệnh về tóc và da đầu.

    Đổi qua nhiều loại dầu gội nhưng rụng tóc vẫn xảy ra thường xuyên

    Kể từ khi nhận thấy tóc rụng thường xuyên, cô Cúc đã chủ động thay đổi loại dầu gội. Đủ loại dầu gội phổ biến trên thị trường đã được cô Cúc sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả không đáng kể. Có loại dầu gội giúp đầu tóc sạch hơn nhưng tóc vẫn rụng, có loại đỡ rụng nhưng gầu vẫn xuất hiện nhiều. Điều đó khiến cô Cúc vô cùng lo lắng.

    Nhiều người khuyên cô nên lựa chọn những loại dầu gội thảo dược từ thiên nhiên để ngăn chặn tối đa tình trạng rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe. Nhưng thực tế cô cũng đã thử tìm đến với nhiều loại dầu gội khác nhau, cô vẫn không thấy được hiệu quả như mình mong muốn.

    “Có nhiều loại dầu gội mình thấy quảng cáo trên mạng rất nhiều. Họ quảng cáo sẽ ngăn rụng tóc sau mấy lần gội đó. Nhưng thực tế sử dụng thì mình không cảm nhận được điều đó. Tóc vẫn rụng thường xuyên, có khác những loại dầu gội khác có chăng cũng chỉ là khác mùi hương thôi. Còn lại mình vẫn thấy chẳng thay đổi được nhiều”.

    “Quẳng gánh lo” tóc rụng nhDầu gội Gừng

    Sau khi đã lựa chọn nhiều loại dầu gội khác nhau mà không đạt hiệu quả, cô Cúc cũng không hi vọng nhiều khi tìm đến với dầu gội Gừng. Tuy nhiên, hiệu quả đã được cô kiểm chứng chỉ sau hai tuần sử dụng.

    “Khi mua về, ngửi thấy mùi thơm tự nhiên cũng khá thích. Tuy nhiên mình cũng chưa tin lắm vì có quá nhiều cách để tạo ra mùi hương này, mình không chắc là nó có đem lại hiệu quả như mình mong muốn hay không. Nhưng mà sau 2 tuần sử dụng thì bắt đầu có những tiến triển đáng kể. Khi chải tóc thấy có ít sợi rụng hơn, đầu tóc cũng được thư giãn hơn rất nhiều”.

    Dầu gội Gừng giúp cải thiện tình trạng rụng tóc

    Dầu gội Gừng đã giúp cô cải thiện tình trạng rụng tóc của cô Cúc chỉ trong một thời gian ngắn. Mái tóc của cô chắc khỏe hơn trông thấy, mềm mượt hơn, không còn rụng tóc thường xuyên như trước. Thậm chí, sau một tháng sử dụng, cô phát hiện ra nhiều tóc con mọc lên, mái tóc của cô dày hơn trông thấy.

    Sau khi quẳng được gánh lo rụng tóc, cô Cúc cũng khuyên những người xung quanh mình nên hạn chế sử dụng các hóa chất để làm tóc, thường xuyên sử dụng sản phẩm chiết xuất từ dược liệu tự nhiên như Dầu gội Gừng để cải thiện tình trạng hư tổn của tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn từ sâu bên trong.

    Đối tượng sử dụng: Dầu gội Gừng sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 10 tuổi.

    Sản phẩm được phân phối bở Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 6 - CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Văn phòng HCM: 311/34 Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh·

    Website: Cocayhoala.vn hoặc Daugoigung.com

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Facebook.com/cocayhoala

    Khách hàng cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử: Adayroi.com, Lazada.vn, Shopee.vn, Tiki.vn

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-rung-khong-con-la-noi-am-anh-cua-toi-khi-lua-chon-loai-thao-duoc-nay-a283654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.