+Aa-
    Zalo

    Vén màn bí mật- Giải mã thành công của cô gái tuổi mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Điểm qua một chút về tử vi trọn đời có nói như sau : “ Nhìn chung Quý cô tuổi Mùi có tâm tánh hiền lương, rộng rãi thường giúp người

    (ĐS&PL) Điểm qua một chút về tử vi trọn đời có nói như sau : “ Nhìn chung Quý cô tuổi Mùi có tâm tánh hiền lương, rộng rãi thường giúp người, bênh vực kẻ cô yếu, không ngại đấu tranh để đòi hỏi sự công bằng cho người bị hiếp đáp, vì vậy đã tạo nhiều phước đức.

    Tuổi trẻ có vài khó khăn, vào đời với hai bàn tay trắng, không nhờ cậy người thân nhưng được người dưng giúp đỡ. Có người phải xa xứ mới dễ thành công. Mặc dù, cuộc sống phải chịu thăng trầm nhưng từ Trung vận sự nghiệp, gia đình đã ổn định, lộc tài không thiếu. Có người may mắn lại giàu to, có danh vị trong xã hội. Bản chất phúc hậu, hoàn cảnh nào cũng cố gắng phấn đấu và được người tin cậy, hợp tác, càng lớn tuổi càng thoải mái, nhàn an.”

    Có lẽ điều này khá phù hợp với một cô gái trẻ thành công mà tôi ngưỡng mộ - Nguyễn Thị Thu cô gái tuổi mùi 1991 hiện đang là đại lý phân phối với doanh thu khủng nhất tại công ty Organic Vn.

    Xin hỏi bao nhiêu người trong số các bạn dám bỏ công việc văn phòng nhẹ nhàng với thu nhập hơn chục triệu một tháng để theo đuổi đam mê làm đẹp cho đời, tôi dám chắc không nhiều người dám làm thế nữa là với một cô gái trẻ. 

    Chia sẻ với chúng tôi, Thu nói rằng : “ Có lẽ ai cũng mong muốn một cuộc sống ổn định an nhàn, nhưng với em công việc văn phòng lúc đó như một tấm áo quá chật khiến em không được sống đúng với con người mình. Từ nhỏ em luôn mong muốn có thể giúp đỡ được thật nhiều người, đặc biệt là những người phụ nữ đang bị ức hiếp và bị đè nặng bởi nỗi lo cơm áo gạo tiền”

    Thế nhưng với cuộc sống ổn định đó, chúng ta chỉ có thể giúp được mình chứ không thể giúp cho đời. Điều đó làm cho Thu vô cùng trăn trở và suy nghĩ hằng đêm.

    Rồi cơ duyên thay đổi cuộc đời đã đến, trong một lần tìm hiểu thông tin trên mạng ( cần nói thêm là Thu rất yêu thích việc kinh doanh, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp ), Thu xem được những chia sẻ truyền cảm hứng của CEO công ty Organic Việt Nam. Thu như cảm thấy đã tìm được “ long mạch “ cho tương lai của mình, chìa khoá để giải quyết những khúc mắc trong cô bấy lâu nay. Cô tìm hiểu và theo dõi nhiều hơn về chị Thêm Nguyễn cùng sản phẩm Organic và quyết định nhắn tin cho chị để xin được tham gia vào hệ thống.

    Chị Thêm Nguyễn đã giúp đỡ Thu rất nhiều, cô cảm thấy mình như được sống lại, được thoát khỏi chiếc áo chật chội đã bó buộc con người mình bấy lâu nay.

    Quyết định xin nghỉ công việc của Thu đã vấp phải nhiều sự phản đối từ những người xung quanh nhưng may mắn thay cô có một gia đình nhỏ luôn ủng hộ và dõi theo những quyết định của cô.”

    Thu nói trong niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào: “ Em cảm thấy đó là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em, nếu ngày đó em không quyết định như vậy có lẽ em sẽ không thể có được hạnh phúc như bây giờ “

    Hạnh phúc mà Thu nói đến không phải là hạnh phúc ích kỉ cho riêng mình, mà đó là hạnh phúc được làm chủ cuộc sống của mình và giúp đỡ nhiều hơn những người yếu thế trong xã hội tự làm chủ cuộc sống

    Hiện nay, dù đã là mẹ bỉm sữa của hai thiên thần nhỏ, nhưng Thu vẫn luôn nỗ lực phấn đấu với 100% sức lực để đạt được kết quả tốt nhất cùng đồng đội của mình. Team của cô hiện tại đang có 100 thành viên với rất nhiều những hoàn cảnh khác nhau, nhưng điểm chung là họ trước khi ra nhập hệ thống là những mẹ bỉm sữa đang phụ thuộc vào kinh tế với tiếng nói yếu ớt trong gia đình.

    Nguyễn Thị Thu luôn là tấm gương sáng, một đầu tàu để thúc đẩy và kéo những thành viên trong đội của mình ngày một tốt hơn, ngày một hoàn thiện bản thân hơn. Hiện nay mỗi thành viên trong đội của Thu đều có thu nhập từ 5-10 triệu/ tháng, cá biệt có những thành viên xuất sắc với thu nhập khủng 9 con số.

    Triết lý xây dựng hệ thống của Thu là “ Không đào tạo ra nhân viên mà tạo ra những người lãnh đạo tương lai “. Lãnh đạo bản thân, lãnh đạo đội nhóm, lãnh đạo cuộc đời.

    Chúc Nguyễn Thị Thu - cô gái Đồng Nai với gương mặt lương thiện cùng ước mơ làm đẹp cho đời nhiều sức khoẻ và ngày càng thành công hơn trong cuộc sống !

    N.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-bi-mat--giai-ma-thanh-cong-cua-co-gai-tuoi-mui-a298922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.