+Aa-
    Zalo

    Cách tôi lấy lại 10 năm thanh xuân chỉ sau 1 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ai cũng nghĩ chỉ những năm thanh xuân mới là thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời, nhưng không ai biết rằng cho dù đã đi qua tuổi thanh xuân nhiều năm

    (ĐS&PL) Ai cũng nghĩ chỉ những năm thanh xuân mới là thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời, nhưng không ai biết rằng cho dù đã đi qua tuổi thanh xuân nhiều năm, tôi vẫn giữ cho mình vẻ tươi trẻ, rạng rỡ như hồi con gái.

    Thanh xuân của tôi đã trôi qua rồi sao?

    Có bao giờ bạn tự hỏi “mình đã làm được gì trong những năm tháng tuổi trẻ?”. Với tôi, đó là những ngày đắm chìm trong học tập, công việc và gia đình. Tôi đã trải qua thời gian tươi đẹp nhất của đời mình bằng những áp lực và lo toan, để đến mười mấy năm sau chợt nhận ra “thanh xuân của tôi đã trôi qua rồi sao?”.

    Lúc này, tôi không còn trẻ nữa. Cũng vì không dành thời gian chăm sóc bản thân mà gương mặt dù mới ngoài 30 đã già nua xấu xí. Nhìn những cô, cậu mới 20 tuổi, gương mặt sáng bóng, váy áo xinh đẹp cũng cảm thấy vô cùng ghen tị. Mặc dù không thể so bì được với người trẻ nhưng ai nói tôi không thể đẹp nữa là sai. Nói cách khác, tôi đã tự tìm cách lấy lại tuổi thanh xuân của mình.

    Cách tôi lấy lại 10 năm thanh xuân chỉ sau 1 ngày

    Thời đại công nghệ phát triển như này, không thiếu những phương pháp trẻ hóa giúp căng da, xóa nhăn hiệu quả và an toàn, lại tiết kiệm thời gian. Theo giới thiệu của bạn thân, tôi đã tìm đến viện thẩm mỹ Mega Gangnam để sử dụng dịch vụ. Nghe nói, đây là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều ngôi sao nổi tiếng (ca sĩ Lệ Quyên, Đan Trường, Thanh Lam, danh hài Xuân Hinh, Chí Trung, MC Thảo Vân, Thanh Bạch, Trác Thúy Miêu, diễn viên Minh Hằng, Minh Nguyệt, Kim Lý,...) lựa chọn.

    Ca sĩ Lệ Quyên là khách hàng quen thuộc của viện thẩm mỹ Mega Gangnam

    Tại đây, tôi được bác sĩ Hàn Quốc tư vấn và trực tiếp tiến hành căng da với sợi chỉ lai Collagen Gold Fiber. Gọi chỉ lai bởi sợi chỉ này là sự kết hợp giữa chỉ collagen và chỉ vàng 24k, vừa khắc phục được nhiều hạn chế của các sợi chỉ cũ vừa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều như hiệu quả kéo dài hơn (chỉ lai là 7-10 năm trong khi chỉ thường chỉ từ 5-7 năm), hiệu quả điều trị tối đa cao hơn (chỉ lai đạt 95%, chỉ thường 80%). Ngoài ra chỉ collagen gold fiber còn có nhiều tác dụng mà chỉ cũ không có như làm sáng da, làm mờ thâm nám. Căng chỉ Collagen Gold Fiber là phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật tân tiến nhất hiện nay, được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega - Hàn Quốc, cái nôi của ngành thẩm mỹ Châu Á. Đây chính là những nguyên nhân khiến tôi lựa chọn phương pháp trẻ hóa này.

    Ngay sau khi làm xong, tôi cảm thấy nhiều vết nhăn đuôi mắt, “râu rồng” rãnh mũi đã hoàn toàn biến mất. Đặc biệt, cả quá trình thực hiện đều không đau đớn, sau khi về nhà cũng không cần nghỉ dưỡng, không bị biến chứng và không có tác dụng phụ.

    Sau 1 tháng căng chỉ Collagen Gold Fiber, tôi hoàn toàn tự tin với gương mặt trẻ hơn trước đến 10 tuổi

    Người thân và bạn bè đều nói tôi trẻ ra đến chục tuổi, không khác gì hồi con gái. Cũng nhờ ngoại hình thay đổi, kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện thể dục và chăm sóc da mỗi ngày mà tôi như tìm lại được tinh thần tươi trẻ như thời thanh xuân. Tôi hoàn toàn hài lòng với lần cải thiện nhan sắc này và sẽ còn ủng hộ địa chỉ uy tín này dài dài.

    Dành cho độc giả

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

    Đăng kí nhận ưu đãi tại đây

    Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

    Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

    Mega Gangnam Hà Nội.

    • Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

    Mega Gangnam Hồ Chí Minh.

    • Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

    Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019).

    Tầng 2 - Khách sạn One Opera - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-toi-lay-lai-10-nam-thanh-xuan-chi-sau-1-ngay-a302879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.