+Aa-
    Zalo

    Vượt qua Đàm Tùng Vận, Tống Thiền trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải thưởng LHP Kim Ưng là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong làng điện ảnh Trung Quốc hiện nay.

    Giải thưởng LHP Kim Ưng là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong làng điện ảnh Trung Quốc hiện nay.

    Tống Thiến trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020.

    QQ đưa tin vào lúc 18h, cổng bình chọn Nữ thần Kim Ưng 2020 chính thức đóng lại. Trên trang Weibo chính thức, ban tổ chức công bố người chiến thắng cuối cùng là nữ diễn viên Tống Thiến.

    Cô nhận về tổng cộng hơn ba triệu lượt phiếu trên hai cổng bình chọn là Weibo và Mango TV, vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Đàm Tùng Vận.

    Trước đó, tối ngày 13/10, lễ phục Nữ thần Kim Ưng đã được công bố. Ngay lập tức từ khóa về trang phục này liền xuất hiện trên hot-search weibo. Dựa vào khung xương của lễ phục, rất nhiều cư dân mạng đưa ra lời suy đoán, thậm chí đưa ra lời khẳng định Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ do Tống Thiến đảm nhận và lời suy đoán này hoàn toàn chính xác.

    LHP Kim Ưng được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí.

    Tính đến nay, đã có 7 nữ diễn viên vinh dự nhận được danh hiệu này đó là: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Tống Thiến sinh năm 1987, từng đảm nhận vai trò trưởng nhóm nhạc f(x) thuộc quyền quản lý của SM. Khi trở về Trung Quốc hoạt động, cô vừa ca hát, vừa tham gia đóng phim.

    Tống Thiến tạo được tiếng vang lớn trong thời gian qua, khi bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc của nữ diễn viên và Tống Uy Long hiện thuộc nhóm phim dẫn đầu rating tại Trung Quốc với mức trung bình 2,16%/tập trên sóng truyền hình. Với các ứng dụng xem phim trực tuyến, tác phẩm thu hút hơn 4 tỷ lượt khán giả mỗi tập.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-dam-tung-van-tong-thien-tro-thanh-nu-than-kim-ung-2020-a342537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan