+Aa-
    Zalo

    Wendy Phạm lần đầu hé lộ hình ảnh hiếm Phi Nhung tình cảm bên cháu ngoại

    (ĐS&PL) - Hình ảnh tình cảm của Phi Nhung bên cháu ngoại đầu tiên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

    Mới đây, Wendy Phạm – con gái Phi Nhung bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc con trai lớn của cô tên Nathan ra sân bay đón bà ngoại. Có thể thấy khi được hội ngộ cháu ngoại, cố ca sĩ Phi Nhung ôm chặt cậu bé vào lòng và nở nụ cười hạnh phúc. Trong khi đó, Nathan chuẩn bị sẵn hoa và bóng bay để đón bà ngoại.

    Đây là bức ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của Phi Nhung bên cháu ngoại. Khoảnh khắc đoàn tụ đầy ấm áp của hai bà cháu khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xúc động, xen lẫn chút xót xa vì tất cả giờ chỉ còn trong kỷ niệm của gia đình và người thân cố ca sĩ.

    Kèm theo bức ảnh, Wendy Phạm viết: "Nicholai sẽ không có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm hôn. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe".

    wendy pham lan dau he lo hinh anh hiem phi nhung tinh cam ben chau ngoai2
    wendy pham lan dau he lo hinh anh hiem phi nhung tinh cam ben chau ngoai1
    Hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung hạnh phúc ôm cháu ngoại được Wendy Phạm chia sẻ.

    Được biết, vào đầu năm 2021, Phi Nhung được lên chức bà ngoại lần thứ 2. Tuy nhiên, do cách trở về địa lý và tình hình dịch bệnh phức tạp, cố ca sĩ không thể trở về Mỹ để chung vui với con gái.

    Từ lúc chào đời, Nicholai - cậu út nhà Wendy Phạm vẫn chưa có cơ hội được gặp mặt và cảm nhận hơi ấm từ bà ngoại. Thông tin nữ ca sĩ qua đời khi vẫn chưa kịp nhìn mặt cháu ngoại thứ 2 khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng.

    Dưới bài đăng của Wendy Phạm, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi con gái Phi Nhung và chia sẻ nỗi tiếc nuối cùng cô.

    “Chúc gia đình Wendy Phạm luôn vui vẻ, mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Mẹ Phi Nhung mãi bên con Wendy à, và bà ngoại Phi Nhung mãi dõi theo sự lớn khôn và trưởng thành của bé Nathan và Nicholai. Hãy mạnh mẽ lên con nhé!”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác để lại bình luận: “Mỗi lần nhìn thấy hình chị lại x.úc động chảy nước mắt. Chúc Wendy và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, mẹ Nhung luôn ở bên cạnh con”.

    Một dân mạng lại ngậm ngùi cho hay: “Thương bà ngoại của bé. Yêu bé nhiều, chúc gia đình nhỏ của Wendy mãi bình an hạnh phúc nhé. Không nỗi đau nào bằng mất đi người thân yêu nhất”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wendy-pham-lan-dau-he-lo-hinh-anh-hiem-phi-nhung-tinh-cam-ben-chau-ngoai-a517729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan