+Aa-
    Zalo

    Wenger bực mình với Sanchez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo Alexis Sanchez phải tôn trọng các quy định của đội trong việc sút phạt đền.

    HLV Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo Alexis Sanchez phải tôn trọng các quy định của đội trong việc sút phạt đền.

    Trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Hull City tuần trước, Sanchez đã tự ý giành quyền đá phạt đền trong khi Santi Cazorla và Theo Walcott mới là những lựa chọn đầu tiên của HLV Wenger.


    Đáng nói hơn, Sanchez sút hỏng và khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với đối thủ. Cho dù bước sang hiệp 2, tiền đạo người Chile ghi thêm 1 bàn nữa giúp Pháo thủ đánh bại Hull City, anh vẫn khiến Wenger bực mình.

    Theo nguồn tin của Mirror, HLV người Pháp đã gặp trực tiếp Sanchez để nhắc nhở tiền đạo này tôn trọng quy định của đội bóng. Cùng với đó, ông nhấn mạnh Cazorla luôn là người có quyền đá phạt 11m đầu tiên của Arsenal nếu còn trên sân.

    Sở dĩ Wenger phải cứng rắn với Sanchez vì Arsenal đang gặp bất lợi trong việc thương lượng hợp đồng mới với tiền đạo này.

    Sanchez chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018 và bỏ ngỏ khả năng ra đi trong tương lai gần. Chính vì thế, ngôi sao 27 tuổi này chỉ đồng ý ký thỏa thuận mới với đội chủ sân Emirates nếu có điều khoản giải phóng trong đó. 
    Tầm Hoan
    Nguồn: Bongdaso
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wenger-buc-minh-voi-sanchez-a163042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.