+Aa-
    Zalo

    Wenger lạnh lùng, không thèm nhìn mặt Mourinho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau rất nhiều những cuộc khẩu chiến qua lại, mối quan hệ giữa Wenger và Mourinho đã trở nên căng thẳng tột cùng.

    (ĐSPL) - Sau rất nhiều những cuộc khẩu chiến qua lại, mối quan hệ giữa Wenger và Mourinho đã trở nên căng thẳng tột cùng.

    Trong quá khứ, Wenger và Mourinho không ít lần khẩu chiến với nhau trên mặt báo. Ở trận lượt đi Premier League mùa giải trước, HLV Wenger từng nóng giận xô đẩy Mourinho ngay trên sân sau tranh cãi nảy lửa.

    Wenger không thèm nhìn mặt Mourinho.

    Trước trận đấu tranh Siêu Cúp Anh tối qua, hai vị HLV này đã tiếp tục "tấn công" nhau. Thậm chí, mối quan hệ này đã trở nên căng thẳng tới mức đỉnh điểm khi họ không thèm nhìn mặt nhau.
    Trong đoạn clip ghi lại, HLV người Pháp đã lạnh lùng bước qua mặt Mourinho, khi người đồng nghiệp đang bắt tay các cầu thủ Arsenal sau khi họ nâng Siêu Cúp Anh.
    [mecloud]MygHIwJuiV[/mecloud]
    "Người ta lơ tôi vì người ta muốn thế", Mourinho trả lời ngắn gọn khi được hỏi về tình huống trên. "Tôi chúc mừng cầu thủ Arsenal vì họ là người thắng trận. Tôi làm thế vì tinh thần của Chelsea và tinh thần của một huấn luyện viên cần làm. Nếu ai đó không đi về hướng của tôi như các cầu thủ Arsenal đã làm, thì đó cũng phải là điều gì ghê gớm. Tôi chỉ làm công việc của mình".
    Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Wenger cũng không bắt tay Mourinho, thay vào đó trwoj lý Steve Bould đã làm thay việc này.
    Dù sao, Wenger đã có màn đáp trả ngọt ngào rên sân cỏ với chiến thắng 1-0 trước Chelsea và giành chức vô địch Community Shield.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wenger-lanh-lung-khong-them-nhin-mat-mourinho-a104526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.