+Aa-
    Zalo

    WonLaw – Phá vỡ tư duy truyền thống 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 24/03/2022, Tập đoàn Won Group đã tổ chức lễ ra mắt Công ty Luật TNHH WonLaw tại Hội trường B2- R6 – Khu đô thị Royal City với sự có mặt của rất nhiều các khách mời là Luật sư gạo cội trong Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

    Với đội ngũ Luật sư cố vấn, Luật sư thành viên có gần 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Hình sự; dân sự;  hôn nhân gia đình; tranh chấp đất đai; tư vấn thường xuyên cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực Y tế, giáo dục, bất động sản, tài chính, game…, WonLaw có thế mạnh trong hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý ở hầu hết các lĩnh vực. Bên cạnh đó, WonLaw còn thực hiện các dịch vụ khác bao gồm tư vấn đầu tư nước ngoài; tư vấn thuế, lao động; mua bán, sáp nhập doanh nghiệp hoặc thẩm định pháp lý doanh nghiệp; tái cấu trúc, quản trị pháp lý doanh nghiệp; hay tư vấn và giải quyết tranh chấp cổ đông, cổ phần; tư vấn dự án đầu tư… Do vậy, Công ty luật TNHH WonLaw được đánh giá là một tổ chức hành nghề Luật sư có năng lực, có chiều sâu, bảo đảm giải quyết đa dạng các vấn đề pháp lý. 

    Ban lãnh đạo Công ty Luật TNHH WonLaw ra mắt

    WONLAW được hình thành sau quá trình quan sát hoạt động của các tổ chức hành nghề Luật sư và sự phát triển của nghề Luật sư ở Việt Nam. Theo ông Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Công ty Luật TNHH WonLaw: “Trong 5 – 10 năm trở lại đây, Luật sư ở Việt Nam mới thực sự được quan tâm, nghề Luật sư dần trở thành một nghề danh tiếng nhưng chưa thực sự được xem trọng như một số nước theo chế độ tư bản như Mỹ, Hàn. Thực tế cho thấy, hoạt động tập sự, học việc, thư ký thậm chí cả hoạt động của Luật sư ở một số tổ chức hành nghề Luật sư có thu nhập dưới mức thu nhập trung bình, với quy mô khiêm tốn, nhân sự gắn bó với tổ chức có tỉ lệ rất khá thấp, thậm chí, lĩnh vực hoạt động của Luật sư còn gặp rất nhiều hạn chế.  Chính những tồn tại này, làm cho chất lượng dịch vụ pháp lý không được đảm bảo, sản phẩm khách hàng nhận được không tương xứng với chi phí đã bỏ ra. Trước tình trạng này, tôi đã nhen nhóm ý tưởng thành lập một tổ chức hành nghề Luật sư loại bỏ tối đa những tồn tại trên, qua đó mang đến cho khách hàng một dịch vụ pháp lý có chất lượng tốt nhất và kết quả tiệm cận cao với sự hài lòng của khách hàng. Chìa khoá giúp tôi cùng đội ngũ WonLaw làm được điều đó chính là tư duy khác biệt”

    Cũng theo chia sẻ của LS. Nguyễn Quang Trung, WonLaw hướng tới trở thành WonLaw 686 với số lượng 686 Luật sư, tập sự Luật sư, chuyên viên pháp lý, thư ký, trợ lý luật sư. Sự khác biệt của Công ty luật TNHH WonLaw so với các tổ chức hành nghề luật sư khác được thể hiện ở nhiều góc độ, trong đó xây dựng từ 5 yếu tố: (1) Bảo đảm thu nhập, sự thăng tiến cho nhân sự WONLAW; (2) Bảo đảm chất lượng dịch vụ ổn định và tốt nhất thị trường; (3) Bảo đảm chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ pháp lý; (4) Đề cao thương hiệu WonLaw hơn đề cao thương hiệu cá nhân Luật sư của WonLaw (5) Đề cao sự hài lòng của khách hàng hơn tự ái cá nhân của Luật sư.

    LS.Nguyễn Quang Trung, Giám đốc Công ty Luật TNHH WonLaw chia sẻ tại buổi lễ

    Với mục tiêu WL 686, WonLaw xác định rõ ràng hướng đi trong thời gian tới với 03 “mũi” phát triển: (1) Mũi tồn tại: Luật sư tranh tụng; (2) Mũi ổn định: Luật sư tư vấn thường xuyên, tranh chấp cổ đông; (3) Mũi đột phá: Luật sư cá nhân, Luật sư gia đình. WONLAW sẽ đột phá với định hướng trở thành Tổ chức hành nghề Luật sư đầu tiên ở Việt Nam cung dịch vụ Luật sư cá nhân, Luật sư gia đình, góp phần đưa pháp luật trở nên gần gũi và thấm nhuần vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ thiết yếu của đời sống xã hội. 

    Công ty Luật TNHH WonLaw ký kết hợp tác cùng các đối tác khách hàng chiến lược

    Hơn nữa, dưới sự hậu thuẫn của Tập đoàn Won Group cùng khả năng tận dụng tối đa thế mạnh nội tại và mối liên kết với các công ty thành viên trong Tập đoàn, WonLaw có nhiều cơ sở và nguồn lực để đạt được những mục tiêu và kế hoạch đã đề ra. Việc xây dựng và phát triển trên nền tảng cân bằng giữa mong muốn của khách hàng với yêu cầu thượng tôn pháp luật đã, đang và sẽ là động lực thúc đẩy WonLaw có những bước tiến dài trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wonlaw-pha-vo-tu-duy-truyen-thong-a532244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.