+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: 17 người góp gần 700 triệu để mua nhà cùng xem bóng đá

    (ĐS&PL) - Hòa theo không khí World Cup 2022 đầy sôi động, 17 người hâm mộ bóng đá ở Ấn Độ đã góp tiền mua một căn nhà để cùng nhau xem các trận đấu.

    Theo Timesnow, vốn có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, 17 người sống tại Kerala (Ấn Độ) không thể thờ ơ trước World Cup 2022 – sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Do đó, họ quyết định cùng mua một căn nhà để tụ tập xem các trận đấu.

    Nhìn từ bên ngoài, căn nhà có giá 2,3 triệu rupees (gần 700 triệu đồng) chỉ là nhà cấp 4, khá nhỏ và lợp mái ngói nhưng ngập tràn không khí bóng đá với các ý tưởng trang trí độc đáo theo chủ đề World Cup. Nhóm người cũng treo chân dung của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

    dam me bong da 17 nguoi gop gan 700 trieu de mua nha cung xem world cup 2022
    Căn nhà nhỏ được nhóm 17 người hâm mộ bóng đá trang trí theo chủ đề World Cup. Ảnh: ANI

    “Chúng tôi dự định làm điều gì đó đặc biệt cho giải vô địch bóng đá thế giới 2022. 17 người chúng tôi đã mua căn nhà được rao bán này với giá 2,3 triệu rupees, sau đó trang trí bằng cờ của các đội thuộc FIFA dự World Cup. Chúng tôi đã lên kế hoạch tập trung tại đây và cùng nhau xem các trận đấu trên TV màn hình lớn”, Shefeer PA – một người trong nhóm chia sẻ với ANI.

    Được biết, rất lâu trước khi quyết định mua một căn nhà, nhóm 17 người đã cùng nhau xem rất nhiều trận bóng. Căn nhà mới mua càng giúp họ thỏa mãn đam mê, thưởng thức những trận đấu đỉnh cao.

    Shefeer PA cho hay: “Trong tương lai, thế hệ tiếp theo của chúng tôi cũng có thể tụ tập và tiếp tục gắn kết với nhau. Chúng tôi đang định mua một chiếc TV lớn, đồng thời sắp xếp cho mọi người ở đủ các thế hệ đến đây và cùng nhau thưởng thức các trận đấu”.

    World Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ ngày 20/11 đến ngày 18/12 với 64 trận đấu. Cuộc hành trình của 32 đội bóng ở 8 bảng hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp đầu tiên (vòng 16 đội hay vòng 1/8).

    Đinh Kim(Theo Timesnow)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-17-nguoi-gop-gan-700-trieu-de-mua-nha-cung-xem-bong-da-a558036.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan