+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Tổng thống Biden cổ vũ tuyển Mỹ, kêu gọi các cầu thủ "lập kỳ tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thềm World Cup 2022, Tổng thống Joe Biden đã gọi điện cho các cầu thủ đội tuyển bóng đá Mỹ để cổ vũ.

    Liên đoàn bóng đá Mỹ ngày 20/11 (giờ địa phương) cho biết Tổng thống Joe Biden đã gọi điện cổ vũ đội tuyển Mỹ vào ngày 18/11, trước thềm World Cup 2022.

    Theo đó, ông chủ Nhà Trắng đã nói với các cầu thủ: "Tôi biết rằng đội tuyển chúng ta kém lợi thế cạnh tranh hơn nhưng tôi muốn các bạn biết rằng các bạn có một vài cầu thủ tốt nhất thế giới và các bạn là những người đại diện cho đất nước chúng ta. Tôi tin rằng các bạn sẽ chơi hết mình, vậy nên hãy cùng lập nên kỳ tích và khiến họ bất ngờ".

    Tổng thống Biden tiếp tục: "Hãy cứ tin tưởng lẫn nhau và chơi tốt nhất nhất có thể, thi đấu vì bản thân các bạn, vì gia đình các bạn, vì các đồng đội, cả nước sẽ luôn ủng hộ các bạn".

    tong thong biden
    Tổng thống Joe Biden gọi điện cổ vũ đội tuyển Mỹ. Ảnh: AP 

    Huấn luyện viên tuyển Mỹ Gregg Berhalter cho biết các cầu thủ gửi lời cảm ơn tới Tổng thống Biden.

    Trong cuộc gọi của mình, ông Biden nói thêm: "Tôi ước rằng mình có thể tới đó để xem các bạn thi đấu. Hãy khiến họ bất ngờ. Hãy chơi hết sức có thể. Tôi biết rằng các bạn sẽ làm như vậy".

    Tại World Cup 2022, Mỹ nằm ở bảng B và có trận mở màn gặp đội tuyển xứ Wales vào ngày 22/11, sau đó tiếp tục chạm trán với Anh vào ngày 26/11 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Iran ngày 30/11.

    Minh Hạnh(Theo AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-tong-thong-biden-co-vu-tuyen-my-keu-goi-cac-cau-thu-lap-ky-tich-a557924.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ Công an cảnh báo tội phạm cá độ bóng đá mùa World Cup 2022

    Bộ Công an cảnh báo tội phạm cá độ bóng đá mùa World Cup 2022

    Bộ Công an khuyến cáo: Mỗi người dân cần nâng cao ý thức tự chấp hành các quy định pháp luật liên quan đến tội phạm và tệ nạn cờ bạc, nhất là cá độ bóng đá; phải ý thức được hậu quả, tác hại của tệ nạn cá độ bóng đá đối với bản thân, gia đình và xã hội...