+Aa-
    Zalo

    World Cup nữ 2023: Bố mẹ Huỳnh Như sang New Zealand cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu đầu tiên tại World Cup nữ 2023 với đội tuyển nữ Mỹ lúc 8h hôm nay (22/7). Trước trận đấu, ngay từ rất sớm bố mẹ của tiền đạo Huỳnh Như đã có mặt tại sân vận động Eden Park để cổ vũ cho con gái và đội tuyển nữ Việt Nam.

    Đây là trận đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam ở sân chơi World Cup, và mọi chuyện càng đặc biệt hơn khi thầy trò HLV Mai Đức Chung đụng phải Mỹ - nhà đương kim vô địch giải đấu.

    Để cổ vũ cho Huỳnh Như và đội tuyển Việt Nam, bố mẹ của Huỳnh Như là ông Huỳnh Thanh Liêm và bà Lê Thị Lài đã có mặt tại New Zealand từ ngày 20/7.

    world cup nu 2023 bo me huynh nhu sang new zealand co vu cho doi tuyen nu viet nam

    Bố mẹ Huỳnh Như. Ảnh: Tổ quốc

    Mẹ của chân sút sinh năm 1991 không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi thấy con gái trưởng thành.

    "Tôi đã gặp con khi đến New Zealand, tôi động viên con không sợ đối thủ, quyết chiến vì màu cờ sắc áo", mẹ Huỳnh Như chia sẻ trên báo điện tử Tổ quốc.

    Bố của đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cũng không quên khích lệ tinh thần các con.

    "Huỳnh Như nói cha và mẹ đi New Zealand, hồi nhỏ cha và mẹ chở con đi đá bóng, bây giờ con thành đạt rồi con muốn cha mẹ sẽ đi cổ vũ cho con ở mọi giải đấu. Trước trận đấu tôi xin chúc con và toàn đội hãy thi đấu hết mình, hãy cố lên không ngại một đối thủ nào hết, chiến đấu vì màu cờ sắc áo", bố Huỳnh Như chia sẻ.

    world cup nu 2023 bo me huynh nhu sang new zealand co vu cho doi tuyen nu viet nam2jpg
    Hình ảnh Huỳnh Như tại trận đấu với đội tuyển Mỹ. Ảnh: VietnamNet

    Theo Sài Gòn giải phóng, cha mẹ của Huỳnh Như hiểu rõ World Cup nữ là một sức quá khác biệt so với những giải đấu mà Huỳnh Như cùng đồng đội từng tham dự trước đó.

    Thừa nhận đương kim vô địch Mỹ ở một đẳng cấp rất khác, song ông Liêm và bà Lài đặt trọn niềm tin vào các nữ tuyển thủ Việt Nam sẽ có một trận đấu hay, để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-nu-2023-bo-me-huynh-nhu-sang-new-zealand-co-vu-cho-doi-tuyen-nu-viet-nam-a583883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan