+Aa-
    Zalo

    Xã đội phó hành xử dân theo kiểu côn đồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc chơi bi-a, một xã đội phó đã hung hãn cầm gậy đánh một nam thanh niên, khiến anh này bị thương ở đầu.

    (ĐS&PL) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc chơi bi-a, một xã đội phó đã hung hãn cầm gậy đánh một nam thanh niên khiến nạn nhân bị thương ở đầu.

    Vụ việc xẩy ra vào tối 19/3/2014 tại một quán bi-a trên địa bàn thôn Chế Biến, xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Trong lúc chơi bi-a, giữa Bùi Thanh Vương (SN 1984) là xã đội phó xã Sơn Kim 2 và anh Nguyễn Chí Thiên (SN 1987), thôn Kim Bình, đã xẩy ra mâu thuẫn.

    Xã đội phó hành xử dân theo kiểu côn đồ

    Nạn nhân đang tường thuật lại vụ việc.

    Thay vì đứng ra hòa giải, xã đội phó này lại hung hãn cầm gậy xông vào đánh anh Thiên, khiến nạn nhân bị thương ở đầu. Ngay sau khi sự việc xẩy ra, người dân bức xúc về hành vi đánh người theo kiểu côn đồ của một xã đội phó nên đã báo cáo chính quyền địa phương.

    Trao đổi với PV, anh Cù Mạnh Tuấn, Trưởng Công an xã Sơm Kim 2 cho biết: Sau khi nhận được tin báo từ người dân, chúng tôi đã tới hiện trường và lập biên bản sự việc để điều tra, xử lý vụ việc.

    Hồ Thắng – Ngọc Tuấn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-doi-pho-hanh-xu-dan-theo-kieu-con-do-a26533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.