+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng tại quán rượu ở Mỹ, ít nhất 11 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đối tượng chưa rõ danh tính đã nã đạn vào quán rượu Kelly trên đại lộ East Mishawaka (Mỹ). Lúc này, tại hiện trường xảy ra nổ súng có khoảng 50 - 100 người.

    Một đối tượng chưa rõ danh tính đã nã đạn vào quán rượu Kelly trên đại lộ East Mishawaka (Mỹ). Lúc này, tại hiện trường xảy ra nổ súng có khoảng 50 - 100 người.

    Vụ xả súng xảy ra vào tối 23/6 (giờ địa phương), tại quán rượu Kelly's trên đại lộ East Mishawaka (TP. South Bend, bang Indiana, Mỹ), khiến ít nhất một người thiệt mạng và 10 người bị thương.

    Cảnh sát cho biết, nghi phạm là một đối tượng chưa rõ danh tính. Tại thời điểm xảy ra nổ súng, có khoảng 50 - 100 người bên trong quán rượu và bên ngoài tại bãi đỗ xe. Hiện chưa có thông báo về việc cảnh sát đã bắt được thủ phạm hay chưa.

    Truyền thông địa phương đưa tin Thị trưởng thành phố South Bend, Pete Buttigieg và Cảnh sát trưởng Scott Ruszkowski sẽ tiến hành họp hội đồng thành phố và có thể trả lời chất vấn sau khi thảo luận với cảnh sát về vụ xả súng này.

    Trước đó không lâu, ngày 31/5 vừa qua tại bang Virgina của Mỹ cũng xảy ra một vụ xả súng nghiêm trọng làm 12 người thiệt mạng và 6 người bị thương. Vụ việc đã làm "nóng" trở lại tranh cãi về luật sở hữu súng đạn ở Mỹ.

    Theo thống kê mới nhất từ Trung tâm phòng ngừa và kiểm soát bệnh tật Mỹ, chỉ tính riêng trong năm 2018, trên toàn nước Mỹ đã xảy ra hơn 300 vụ xả súng đẫm máu. 

    Số liệu trung bình hàng năm chỉ ra rằng, mỗi ngày nước này có một vụ xả súng giết người tập thể, khiến hơn 4 người thiệt mạng. Các tay súng không chỉ là những kẻ có tiền án bạo lực, thành phần của các tổ chức khủng bố, cực đoan mà còn bao gồm cả học sinh, sinh viên và cả cựu chiến binh. 

    Năm 2017, cả nước Mỹ đã chấn động nặng nề bởi vụ xả súng đẫm máu ở Las Vegas khiến 59 người thiệt mạng.

    Mộc Miên (Theo legalherald.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-tai-quan-ruou-o-my-it-nhat-11-nguoi-thuong-vong-a280945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan