+Aa-
    Zalo

    Xả súng trong ĐSQ Israel ở Jordan, 2 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm 23/7, một vụ xả súng và đâm dao đã diễn ra tại Đại sứ quán Israel tại thủ đô Amman của Jordan, khiến 4 người thương vong.

    Hôm 23/7, một vụ xả súng và đâm dao đã diễn ra tại Đại sứ quán Israel tại thủ đô Amman của Jordan, khiến 4 người thương vong.

    Hiện trường vụ tấn công - Ảnh: Reuters.

    Cảnh sát Jordan tiết lộ, vụ tấn công xảy ra bên trong khuôn viên tòa nhà đại sứ quán Israel ở thủ đô Amman, Jordan hôm 23/7. Ít nhất 2 người Jordan thiệt mạng, đồng thời 1 người Jordan khác và 1 người Israel bị thương.

    Các nạn nhân đều nhanh chóng được đưa tới bệnh viện, và hai công dân Jordan đã thiệt mạng do vết thương quá nghiêm trọng sau khi trúng đạn của kẻ tấn công. Theo thông báo của cảnh sát, các cuộc điều tra vẫn đang được thực hiện.

    Giới chức Jordan đưa ra rất ít thông tin về vụ xả súng, trong đó có cả nguyên nhân dẫn đến vụ việc này. Cảnh sát đã phong tỏa đại sứ quán Isreal và điều các binh sĩ đến hiện trường. Bên cạnh đó, giới chức Israel cũng đã sơ tán các nhân viên của nước này.

    Hai công dân Jordan thương vong trong vụ việc đang làm việc cho một công ty nội thất. Họ đã đến đại sứ quán Israel, nơi được bảo vệ rất nghiêm ngặt, trước khi vụ xả súng diễn ra.

    Trước đó, hôm 22/7, hàng nghìn người Jordan đã biểu tình tại Amman nhằm phản đối Israel về việc bố trí các máy dò kim loại bên ngoài đền thờ linh thiêng với cả người Hồi giáo và người Do Thái ở Đông Jerusalem.

    (Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-trong-dsq-israel-o-jordan-2-nguoi-chet-a197028.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan