+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính người lái Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an xác định Phạm Thế D. là người lái chiếc Range Rover tại thời điểm gây tai nạn rồi bỏ trốn, Nguyễn Mạnh Hồng chỉ là người nhận tội thay.

    Công an xác định Phạm Thế D. là người lái chiếc Range Rover tại thời điểm gây tai nạn rồi bỏ trốn, Nguyễn Mạnh Hồng chỉ là người nhận tội thay.

    Chiếc xe Range Rover gây tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Ông Trần Quân, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội, bố đẻ nạn nhân Trần Lê Minh Trang bị xe Range Rover đâm rồi bỏ chạy ở phố Bà Triệu chiều nay cho biết, qua rà soát nhân chứng, trích xuất camera, thu thập mảnh vỡ ô tô ở hiện trường, cơ quan công an xác định xe này mang biển số 30A-279.99.

    Sau khi gia đình ông Quân có đơn đề nghị Cơ quan điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ án, cơ quan công an đã thông báo bắt được 2 đối tượng. Một trong 2 người tên là Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

    Qua quá trình điều tra, công an xác định Hồng không phải là người lái chiếc Range Rover tại thời điểm gây tai nạn, mà chỉ là người nhận tội thay.

    Còn người lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn là Phạm Thế D. (SN 1980, ở tỉnh Quảng Ninh).

    Làm việc tại cơ quan công an, tài xế D. thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. D. đã được tại ngoại và đã về tỉnh Quảng Ninh.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 23h30 ngày 7/12, tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), khi đi làm về chị Trang đã bị một chiếc xe Range Rover đâm phải.

    Hậu quả của sự việc khiến chị Trang bị dập não, gãy đùi, đa chấn thương. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe không dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu mà nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-lai-range-rover-dam-nu-sinh-roi-bo-chay-a256232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan