+Aa-
    Zalo

    Xác định đối thủ của chủ nhà Chile ở bán kết Copa America 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - May mắn lọt vào tứ kết Copa America 2015, Bolivia đã không thể tiếp tục hành trình của mình khi để thua đậm Peru trong trận đấu rạng sáng nay.

    (ĐSPL) - May mắn lọt vào tứ kết Copa America 2015, Bolivia đã không thể tiếp tục hành trình của mình khi để thua đậm Peru trong trận đấu rạng sáng nay.

    [mecloud]h91wWv3Fo9[/mecloud]
    Dù không được đánh giá cao song Bolivia vẫn đoạt một vé vào chơi ở tứ kết. Chính vì thế Bolivia có thể xem là một trong những hiện tương tại Copa America 2015. Dẫu vậy, may mắn đã không mỉm cười với Bolivia một lần nữa. Đây là trận đấu mà Bolivia tỏ ra lép vế hoàn toàn cả về thế trận lẫn số cơ hội tạo ra.
    Peru được đánh giá cao hơn rất nhiều nên chủ động triển khai tấn công ngay từ đầu. Còn Bolivia chỉ biết phòng ngự với số đông trên sân nhà. Tuy nhiên, Bolivia cũng chỉ trụ vững tới phút 19 sau cú đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Guerrero bên phía Peru. 4 phút sau, Peru nâng tỷ số lên thành 2-0 cũng do công của Guerrero.

    Guerrero thi đấu chói sáng giúp Peru vào bán kết gặp chủ nhà Chile.

    Lúc này, Peru lui đội hình về phòng ngự nhưng Bolivia cũng không làm được gì nhiều ngoài cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Moreno ở phút 32 buộc thủ môn Pedro Gallese phải trổ tài. Cuối hiệp 1, Bolivia suýt phải nhận thêm bàn thua khi cú sút phạt hàng rào khá đẹp của Farfan đưa bóng đi trúng xà ngang.
    Sang hiệp 2, Peru tiếp tục dâng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Sau một loạt pha phối hợp tấn công đẹp mắt, tới phút 71 Peru cũng đã có được bàn thắng thứ 3. Tận dụng đường chuyền ngang bất cẩn của tiền vệ Danny Bejarano, Guerrero cướp bóng thoát xuống đánh bại thủ môn Quinonez, hoàn tất cú hat-trick.
    Phải đến cuối trận, Lizio đã bị hậu vệ Advincula đốn ngã trong vòng cấm Peru, Bolivia mới có được bàn thắng danh dự do công tiền đạo Marcelo Moreno trên chấm 11m. Thua 1-3, Bolivia chính thức bị loại, trong khi Peru giành quyền vào bán kết để gặp đội chủ nhà Chile.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-doi-thu-cua-chu-nha-chile-o-ban-ket-copa-america-2015-a99890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.