+Aa-
    Zalo

    Xác định nhóm côn đồ mang đao kiếm chặn ôtô, truy sát lái xe trên quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã xác định được danh tính 2 nghi can liên quan đến vụ côn đồ mang đao kiếm chặn ôtô, truy sát lái xe trên quốc lộ vào tối 4/6.

    Đại diện Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính 2 nghi can liên quan đến vụ côn đồ mang đao kiếm chặn ôtô, truy sát lái xe trên quốc lộ vào tối 4/6.

    Liên quan đến vụ hỗn chiến (nghi có sử dụng súng) xảy ra trên QL32C, đoạn qua địa phận huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ vào tối 4/6, chiều 5/6, trao đổi với PV báo An ninh thủ đô, đại diện Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính 2 nghi can liên quan đến vụ việc.

    Các đối tượng được xác định gồm Nguyễn Trần Anh (SN 1990) và Nguyễn Trần Nghĩa (SN 1999), cùng trú tại xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê.

    Chiếc ô tô bi hư hại nhiều chỗ sau khi bị nhóm đối tượng đập phá. Ảnh: báo Giao thông.

    Cùng đưa tin, báo Giao thông dẫn lời Thượng tá Cù Văn Xuân, Trưởng Phòng Công tác Chính trị, Công an tỉnh Phú Thọ cho hay, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Phú Thọ đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với Công an huyện Cẩm Khê và các lực lượng chức năng địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Theo Thượng tá Xuân, trong vụ việc này chỉ có một nhân chứng duy nhất là người lái chiếc xe ô tô bị đập phá. Người dân cũng không có ai chứng kiến được vụ việc. Giữa anh này và nhóm đối tượng đập phá xe có quen biết nhau. Từ lời khai của bị hại, cơ quan điều tra xác định có khoảng 10 đối tượng tham gia. Sau khi gây án, tất cả các đối tượng này đều bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Trước thông tin cho rằng các đối tượng có sử dụng súng để uy hiếp bị hại, Thượng tá Xuân cho biết, kết quả khám nghiệm ban đầu tại hiện trường và khám nghiệm chiếc xe ô tô bị đập phá, cơ quan điều tra chưa tìm thấy dấu vết của súng đạn.

    “Thông tin nói rằng các đối tượng có sử dụng súng là bắt nguồn từ lời khai của bị hại. Tuy nhiên, qua khám nghiệm ban đầu chỉ có thể khẳng định vết đập phá xe là do hung khí (gậy gộc) gây ra còn vết đạn thì chưa tìm thấy. Hiện tại vẫn cần điều tra tiếp để xác định các đối tượng có sử dụng súng tự chế hay không còn súng quân dụng thì chắc chắn là không có”, Thượng tá Xuân nói.

    Báo An ninh thủ đô cũng thông tin thêm, qua điều tra, công an xác định nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn giữa hai nhóm kinh doanh cầm đồ trên địa bàn tỉnh. 

    Như báo VTC News đưa tin trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 4/6, vào thời điểm trên, anh Lê Văn Thơ (SN 1982, trú tại xã Văn Khúc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) điều khiển chiếc xe màu trắng, hiệu Mazda CX5 mang biển kiểm soát 19A – 136.67 đang di chuyển trên quốc lộ 32C thuộc địa bàn huyện Cẩm Khê thì có khoảng khoảng 4 xe máy toàn thanh niên cầm dao kiếm rú ga đuổi theo, vừa chạy vừa chửi bới.

    Khi chiếc xe ô tô di chuyển được tầm 100m thì có một nhóm thanh niên cầm dao kiếm chờ sẵn ở phía trước. Lúc này, chiếc xe ô tô mang BKS 19A – 136.67 dừng lại, nhóm xe máy cùng tốp người đứng chặn đầu bủa vây chiếc xe.

    Sau đó, các đối tượng xông vào đập phá chiếc ô tô của anh Thơ gây hư hỏng, rạn nứt nhiều chỗ. Rất may anh Thơ không bị thương.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nhom-con-do-mang-dao-kiem-chan-oto-truy-sat-lai-xe-tren-quoc-lo-a192427.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan