+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip nghi cảnh sát dùng dùi cui đánh thiếu niên chạy xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đang xác minh đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người mặc trang phục CSGT và một người mặc quân phục cảnh sát trật tự đánh 2 thiếu niên đi xe máy.

    Chiều 28/9, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, Đại tá Lâm Thành Sol - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng - cho biết đã nắm vụ việc và đang cho xác minh. "Chúng tôi đang tích cực kiểm tra, làm rõ và sẽ thông tin sau. Nếu có vi phạm, sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", Tuổi Trẻ Online dẫn lời Đại tá Sol cho biết.

    Trong khi đó, cũng trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Thượng tá Võ Văn Bộ - Trưởng Công an thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng - cho hay cũng mới nắm vụ việc và cho biết theo chỉ đạo của cấp trên, sẽ vào cuộc kiểm tra thông tin đăng tải trên mạng.

    xac minh clip nghi canh sat dung dui cui danh tui bui thieu nien chay xe may
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Trao đổi trên báo Người Lao Động, Thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết thị xã Vĩnh Châu đang báo cáo về phòng tham mưu.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Đại úy cảnh sát trật tự C.M.T. (Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự và Cơ động Công an Vĩnh Châu) cho biết vụ việc xảy ra chiều 25/9. Khi đó, Đại úy này ngồi sau môtô do một Thượng úy CSGT cầm lái.

    Khi 2 cảnh sát này phát hiện 2 nam sinh đi xe trên 100 phân khối, nên ra lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ. Nam sinh cầm lái đã tăng tốc bỏ chạy trên đường Nam Sông Hậu, từ phường Vĩnh Phước đến xã Vĩnh Hải thì dừng lại trước nhà kho. Camera của nhà kho đã quay lại cảnh T. và Thượng úy CSGT đánh 2 học sinh.

    “Hai học sinh không có giấy phép lái xe, chạy xe trên 100 phân khối. Em cầm lái chạy lạng lách, ép xe CSGT, nên chúng tôi nóng giận”, Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại úy T. nói.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại hình ảnh một người mặc trang phục CSGT và một người mặc quân phục cảnh sát trật tự đấm, đá liên tục vào bụng, ngực 1 thiếu niên chạy mô tô.

    Thậm chí, 2 cán bộ này còn dùng dùi cui, nón bảo hiểm đánh rất mạnh vào đầu, lưng khiến em này liên tục ôm đầu chịu đựng, còn người bạn đi cùng chỉ biết lùi ra trong sợ hãi.

    Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

    Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ bất bình. Sự việc được cộng đồng mạng cho rằng xảy ra tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nghi-canh-sat-dung-dui-cui-danh-tui-bui-thieu-nien-chay-xe-may-a552552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan