+Aa-
    Zalo

    Xác minh nhóm du khách nữ cởi áo chơi team building phản cảm ở Hạ Long

    (ĐS&PL) - Trong quá trình vui chơi, nhóm nữ du khách có hành vi cởi áo để tham gia chơi trò chơi ngay trên khu vực bãi tắm thuộc khu du lịch Bãi Cháy, TP.Hạ Long (Quảng Ninh).

    Ngày 13/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 10 giây, ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi team building phản cảm, được cho là trên bãi biển ở Hạ Long (Quảng Ninh), theo Dân Việt.

    Từ hình ảnh trong clip cho thấy, phông chữ tại nơi nhóm du khách đang vui chơi có ghi rõ: "Du lịch biển hè","Team building"...

    Theo nội dung đoạn video, một số trong nhóm du khách cởi áo ngực để giữ một người khác, người này dang tay về phía trước để lấy 1 chai nước. Xung quanh nhóm nữ du khách này còn có cả thợ chụp hình riêng. Thời điểm này, xung quanh bãi biển có đông người, cả người già và trẻ nhỏ.

    nhom du khach nu tha rong choi team building gay phan cam o ha long1
    Hình ảnh phản cảm của nhóm du khách. (Ảnh cắt từ clip)

    Sau khi video, hình ảnh trên đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của nhóm du khách.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến sáng 13/9, một lãnh đạo của TP Hạ Long cho biết đã tiếp nhận nội dung phản ánh. Vị này xác nhận hình ảnh trên xảy ra tại bãi tắm thuộc khu du lịch Bãi Cháy.

    “Chúng tôi đang chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp cùng Phòng văn hóa thành phố, Ban quản lý bãi tắm điều tra, xác minh làm rõ hành vi của nhóm du khách trên”, vị lãnh đạo TP.Hạ Long cho biết.

    Trước đó, vào tháng 7/2022, một nhóm người cũng chơi team building phản cảm tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, xử lý.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nhom-du-khach-nu-coi-ao-choi-team-building-phan-cam-o-ha-long-a550904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan