+Aa-
    Zalo

    Xác minh "nữ quái" chạy xe máy thả hai tay múa quạt, "thả tim" cho nhóm bạn quay clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chạy xe máy trên cầu Thạch Bích (Quảng Ngãi), cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái để… múa quạt giống Khá Bảnh.

    Khi chạy xe máy trên cầu Thạch Bích (thuộc phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái để… múa quạt.

    [presscloud]18125[/presscloud]

    Video: Cô gái phóng xe như bay, thả tay múa quạt trên đường. (Nguồn: F.B)

    Hai ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 29 giây ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy trên cầu Thạch Bích chạy với tốc độ cao có nhiều hành vi vi phạm luật Giao thông đường bộ.

    Khi chạy xe máy, cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái để… múa quạt giống Khá Bảnh. Ngoài ra, cô gái này còn thả hai tay để tạo hình trái tim, trêu đùa cùng nhóm bạn đi cùng đang quay clip.

    Hình ảnh cô gái không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay múa quạt. (Ảnh: Cắt từ clip)

    Đội CSGT Công an TP.Quảng Ngãi đã nắm được thông tin cô gái không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay khi điều khiển xe máy. Đội đang tiến hành xác minh, mời cô gái trong đoạn clip đến cơ quan làm rõ vụ việc.

    Hiện, đoạn clip đi xe thả tay múa quạt của cô gái được đăng tải, thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội. Đa phần mọi người đều lên án chỉ trích hành động không tuân thủ luật Giao thông đường bộ, coi thường pháp luật và thích thể hiện của cô gái.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nu-quai-chay-xe-may-tha-hai-tay-mua-quat-tha-tim-cho-nhom-ban-quay-clip-a351743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan