+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin thầy giáo trường chuyên ở Vũng Tàu bị "tố" quấy rối tình dục học sinh

    (ĐS&PL) - Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn vừa tạm dừng công việc đối với một thầy giáo bị "tố" quấy rối tình dục học sinh.

    Theo thông tin từ Báo Tuổi trẻ, ngày 17/4, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã nắm được và có những chỉ đạo liên quan việc một thầy giáo ở Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn bị phản ánh có hành vi quấy rối tình dục với một nữ học sinh.

    Bà Trần Thị Ngọc Châu cho biết hiện đã giao cho Thanh tra sở xử lý theo quy trình, quy định. Công đoàn ngành giáo dục cũng đã đến thăm gia đình học sinh để trao đổi và chăm lo về mặt tinh thần cho phụ huynh và học sinh.

    Về việc có hay không thầy giáo Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã quấy rối tình dục học sinh, bà Châu cho biết đến nay không thể xác định được vì không có nghiệp vụ.

    Theo tìm hiểu, trong khi nữ học sinh kể cho phụ huynh và nhắn tin kể cho giáo viên chủ nhiệm việc mình bị quấy rối tình dục như thế nào thì thầy giáo bị phản ánh nói rằng không có việc này khi làm việc với nhà trường.

    Bà Giang khẳng định nhà trường không bao che nếu giáo viên có những hành vi không đúng mực, vượt quá giới hạn với học sinh. Đồng thời mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự thật.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Cùng ngày, bà Lữ Thị Trà Giang, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cũng cho biết đã tạm dừng công việc đối với thầy giáo này trong thời gian chờ kết luận của cơ quan chức năng. Nhà trường cũng đã có báo cáo diễn biến sự việc lên sở.

    Trước đó, theo Vietnamnet, ngày 17/4, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước thông tin đơn “kêu cứu” của bà Đ.T.T. (54 tuổi, trú TP Vũng Tàu) phản ánh việc con gái đang học lớp 11 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn bị thầy giáo quấy rối tình dục tại hội trường A của trường. Thầy giáo bị phản ánh là ông H.V.M. (bí thư đoàn trường, giáo viên thể dục).

    Cụ thể, vào ngày 25/3, bà T. có đơn gửi ngành chức năng trình bày việc con gái mình đang học lớp 11 chuyên Văn bị thầy giáo M. có hành vi quấy rối tình dục tại trường.

    Theo đơn trình bày của bà T., sự việc được con gái kể lại xảy ra khoảng 3 tuần trước, thầy M. gọi con gái chị đến hội trường A tại trường. Tại đây, thầy M. có nhiều hành động “vượt giới hạn”.

    “Thật tình nghe cháu kể mà tôi rụng rời cả tay chân, đây chỉ là lời kể của cháu còn sự tình đến đâu tôi cũng chưa biết, bởi có thể cháu chưa dám kể hết. Việc này đối với tôi quá kinh khủng”. Chị T. trình bày.

    Cũng theo đơn của chị T., gia đình chỉ biết được thông tin sự việc khi được nhà trường mời lên làm việc liên quan “các tin đồn lan truyền trên mạng xã hội”, song vấn đề chưa được giải quyết trong hôm làm việc đó. Trong khi đó, thầy giáo M. phủ nhận việc quấy rối tình dục đối với nữ sinh này.

    Cuối đơn, chị T. cho biết bản thân làm nghề lao động chân tay, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, con gái chị là học sinh nghèo vượt khó. Chị mong muốn sự việc sớm được các ngành chức năng làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-thong-tin-thay-giao-truong-chuyen-o-vung-tau-bi-to-quay-roi-tinh-duc-hoc-sinh-a414708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan