+Aa-
    Zalo

    Xác minh vật thể gây thủng ô tô trong vụ côn đồ uy hiếp bác sỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua phối hợp với cơ quan công an, lực lượng chức năng xác định, vật thể gây thủng xe ô tô là một viên sỏi có đường kính 2cm.

    Qua phối hợp với cơ quan công an, lực lượng chức năng xác định, vật thể gây thủng xe ô tô là một viên sỏi có đường kính 2cm.

    Liên quan đến vụ "côn đồ" hành hung bảo vệ, uy hiếp bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), phía bệnh viện đã có báo cáo giải trình và cải chính những thông tin liên quan.

    Theo đó, ngày 7/5, tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã xảy ra một vụ gây rối trật tự. Lãnh đạo bệnh viện đã cử chị Nguyễn Thị Lan, là nhân viên thử việc hiện phụ trách quảng cáo truyền thông nắm bắt thông tin, thu thập chứng cứ để làm việc với cơ quan chức năng.


    Vết thủng trên cửa kính xe ô tô là do một viên sỏi gây ra.

    Ngày 8/5, được sự đồng ý của lãnh đạo bệnh viện, nhân viên Lan đã cung cấp nội dung vụ gây rối mất trật tự cho hai phóng viên thuộc đài truyền hình Phú Thọ. Chiều cùng ngày, nhân viên Lan đã tự ý lên trang web của trường đăng tải bài viết với nội dung “Côn đồ dùng súng tự chế bắn bảo vệ, uy hiếp bác sỹ. Nhân viên này còn cung cấp nội dung tương tự với nhiều báo đài khác.

    Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cho biết, do nhân viên Lan không trực tiếp chứng kiến tại hiện trường cũng như chưa nắm bắt được cụ thể sự việc nên đã thông tin sai tới các PV, không đúng bản chất sự việc.

    Phía bệnh viện đính chính, vào hồi 15h20 ngày 7/5, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nữ  được hai thanh niên đưa đến bằng xe máy. Trong quá trình cấp cứu cho bệnh nhân, một trong hai nam thanh niên đã có lời lẽ xúc phạm nhân viên y tế, nhân viên an ninh của bệnh viện.

    Để đảm bảo an ninh trật tự, nhân viên của viện đã yêu cầu nam thanh niên này ra khỏi khu vực cấp cứu. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, nam thanh niên này đã định tấn công nhân viên an ninh bệnh viện. Rất nhiều nhân viên an ninh đã phải áp giải thanh niên này ra cổng.

    Một lúc sau, nam thanh niên quay lại, tay cầm con dao định tấn công các nhân viên an ninh. Thấy tình hình nguy hiểm, bệnh viện đã báo cơ quan công an đề nghị hỗ trợ.

    Về phần nam thanh niên, người này chỉ dám đứng ở ngoài chửi bới và đe dọa lực lượng an ninh bệnh viện.

    Qua xác minh, nam thanh niên tên Lê Văn Tuyên (31 tuổi), trú huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).

    Tối 8/5, khi nhân viên bệnh viện đang hướng dẫn xe ô tô của khách đi qua cổng thì một số thanh niên đi xe máy phóng ngang qua. Lực lượng an ninh nghe thấy có tiếng động lạ, đồng thời nhìn thấy cửa kính sau của một ô tô xuất hiện lỗ thủng. Nghi ngờ có đối tượng dùng súng tự chế bắn nên bệnh viện đã cấp báo cơ quan công an đề nghị điều tra, xác minh làm rõ.

    Qua phối hợp với cơ quan công an, lực lượng chức năng xác định, vật thể gây thủng xe ô tô là một viên sỏi có đường kính 2cm.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vat-the-gay-thung-o-to-trong-vu-con-do-uy-hiep-bac-sy-a189720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan