+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Trường lên tiếng về clip nữ sinh bị đánh trong nhà gửi xe

    (ĐS&PL) - Nạn nhân trong clip là học sinh lớp 10 của trường THPT Lê Viết Thuật. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong lúc mua bán hàng trên mạng nên thách thức nhau.

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip dài 1 phút 54 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục liên tục lăng mạ, đấm, kéo tóc, đạp vào người một sinh nữ khác trong nhà gửi xe của trường.

    Dù bạn bị đánh ngã xuống đất, nhóm nữ sinh vẫn không buông tha. Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh có nhiều học sinh khác nhưng không ai dám vào can ngăn.

    nha truong len tieng ve clip nu sinh bi danh trong nha gui xe spl
    Nạn nhân trong clip trên là học sinh lớp 10 của trường THPT Lê Viết Thuật. Ảnh: Tiền Phong.

    Theo báo Người Lao Động, ông Hoàng Minh Lương, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh, Nghệ An), xác nhận nữ sinh bị đánh là học sinh của nhà trường.

    Thầy Lương cũng cho biết, sự việc xảy ra trước đó khoảng 3 tháng và đã được nhà trường, cơ quan công an xử lý đầy đủ. Tuy nhiên 2 ngày qua, lợi dụng một sự việc khác trên địa bàn nên một số người đã chia sẻ lại đoạn video cũ để gây áp lực dư luận.

    Nguyên nhân xảy ra do mâu thuẫn trên mạng xã hội giữa một nữ sinh trong trường và 3 người ngoài trường. Ba người này sau đó đã lẻn vào trường và đánh bạn nữ sinh.

    "Sau sự việc, bạn học sinh nữ không bị thương và cũng không báo lên nhà trường. Tuy nhiên nhà trường đã nắm bắt được sự việc và cũng xử lý", thầy Hoàng Minh Lương chia sẻ, theo báo Tiền Phong. Nhà trường đã đề nghị cơ quan công vào cuộc làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-video-clip-nu-sinh-bi-danh-trong-nha-gui-xe-cua-truong-a572737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan