+Aa-
    Zalo

    Song Hye Kyo gây sốc vì bị bạo lực học đường nặng nề trong phim mới

    (ĐS&PL) - Trong dự án phim mới, Song Hye Kyo hóa thân thành nạn nhân của bạo lực học đường, luôn ấp ủ âm mưu trả thù những kẻ từng bắt nạt mình.

    Mới đây, Netflix vừa phát hành bản giới thiệu cho bộ phim truyền hình mới The Glory được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook. Bộ phim xoay quanh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) và kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt cô thời đi học.

    Phim được viết dựa trên lời giới thiệu của 6 nhân vật gồm Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), Ju Yeo Jeong (Lee Do Hyun), Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran), Ha Do Yeong (Jung Sung ll) và Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon).

    song hye kyo gay soc vi bi bao luc hoc duong nang ne trong phim moi 2

    Song Hye Kyo hóa thân thành con của bà mẹ đơn thân, lại chịu cảnh bị bạo lực học đường nặng nề.

    Trong đó, Dong Eun là con gái của một bà mẹ đơn thân nghèo khổ. Cuộc sống của cô càng trở nên đen tối khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Cuối cùng, Dong Eun tìm đến cái chết như một cách giải thoát, song sương mù ngày hôm ấy đã khiến kế hoạch tự tử của cô thất bại.

    Từ giây phút này, Dong Eun liền thức tỉnh và quyết định trở nên vô cảm với thế giới xung quanh. “Tại sao mình phải chết? Sẽ không có sự tha thứ nào nữa” là suy nghĩ của nữ chính Vinh quang trong thù hn sau khi tự tử bất thành.

    Trái với Dong Eun, cuộc sống của kẻ bắt nạt Yeon Jin (do Lim Ji Yeon đóng) may mắn hơn. Nhờ có sự nâng đỡcủa cha mẹ, cô thậm chí không phải chịu bất cứ hình phạt nào sau loạt hành vi bạo lực học đường. Tuy nhiên, những tháng ngày êm đẹp chẳng kéo dài bao lâu bởi Dong Eun đang dần lên kế hoạch trả thù.

    Nét tính cách cô độc, u ám của nhân vật này cũng được thể hiện phần nào qua hình ảnh Song Hye Kyo ngồi một mình dưới tán cây cổ thụ trong poster được tung ra cách đây vài ngày.

    song hye kyo gay soc vi bi bao luc hoc duong nang ne trong phim moi anh 1
    Song Hye Kyo sẽ vào vai một người phụ nữ có số phận bất hạnh.
    song hye kyo gay soc vi bi bao luc hoc duong nang ne trong phim moi 3

    Được biết, biên kịch chấp bút cho The Glory là Kim Eun Sook — người từng viết nên vô số những bộ phim đình đám gây sốt toàn cầu như Chuyện Tình Paris, Khu Vườn Bí Mật, Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời, Yêu Tinh. Thông qua The Glory, Kim Eun Sook sẽ thử thách bản thân với thể loại phim bí ấn trả thù.

    Chia sẻ về bộ phim mới, biên kịch Kim Eun Sook cho biết: “Tôi nghĩ khán giả sẽ cảm nhận sự khác biệt qua bộ phim lần này bởi các tác phẩm tiêu biểu trước đây của tôi đều thuộc motip đáng yêu. Vì các bộ phim truyền hình liên tục thay đổi, nên bộ phim trả thù The Glory cũng là một phần của thử thách đó”. Qua phần giới thiệu, có thể thấy biên kịch Kim Eun Sook vẫn luôn không ngừng nâng cao kỹ năng viết của mình, hướng tới sự hoàn mỹ bằng cách không ngừng làm mới bản thân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-gay-soc-vi-bi-bao-luc-hoc-duong-nang-ne-trong-phim-moi-a559791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan