+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ bé gái 4 tuổi bị đánh ở khu vui chơi

    (ĐS&PL) - Công an phường Hoàng Liệt, TP.Hà Nội, đang xác minh bài đăng tố cáo một người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi.

    Sáng 9/6, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, công an phường đang xác minh thông tin người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài đăng cùng clip tố cáo vụ bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn phường Hoàng Liệt khiến dư luận quan tâm.

    Theo nội dung bài viết, tối 7/6, bé gái 4 tuổi được mẹ cho đi chơi tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Sau khi về nhà, mẹ bé gái cảm nhận sự bất thường khi con gái liên tục khóc, hoảng loạn.

    xac minh vu be gai 4 tuoi bi danh o khu vui choi
    Người đàn ông đánh bé gái tại khu cầu trượt.

    Sau khi kiểm tra lại camera giám sát khu vui chơi, người mẹ phát hiện con gái mình bị một người đàn ông đánh. Nguyên nhân được cho là bé gái đã ném bóng trúng con của người đàn ông trên.

    Người đăng bài tố cáo bé gái 4 tuổi bị đánh nhiều lần, đồng thời, người đánh còn chửi, dọa khiến nạn nhân sợ hãi, khóc. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bức xúc đề nghị cơ quan chức năng truy danh tính người đàn ông trong clip để xử lý nghiêm.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-be-gai-4-tuoi-bi-danh-o-khu-vui-choi-a540465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan