+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị ở Gò Vấp

    (ĐS&PL) - Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ.

    Theo thông tin từ Báo Tuổi trẻ, ngày 14/4, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang phối hợp các đơn vị liên quan xác minh vụ một người nước ngoài nghi sàm sỡ một bé gái tại một siêu thị.

    Trước đó, tối 13/4, một phụ nữ tên C. đưa con gái khoảng 9 tuổi đến siêu thị trên đường Phan Văn Trị (phường 5, quận Gò Vấp). Người mẹ sau đó ở tầng trệt nói chuyện với bạn, con gái lên tầng một chơi.

    Trong lúc chị C. đang ngồi nói chuyện với bạn ở tầng G thì con gái từ tầng 1 chạy xuống, nét mặt sợ hãi, kéo tay mẹ bảo dẫn đi vệ sinh. Chị C. thấy lạ vì thường ngày con gái vẫn tự đi vệ sinh, nhưng hôm nay lại đòi mẹ hỗ trợ.

    Thấy chị C. chưa hiểu ý, con gái liền mượn điện thoại của mẹ, viết nội dung báo bị một người đàn ông nước ngoài sàm sỡ trong cửa hàng trên tầng 1 của siêu thị, đưa cho mẹ xem.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Phát hiện vụ việc, chị C. tá hỏa kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đồng thời cùng con gái chạy lên tầng 1 nhận diện người đàn ông nước ngoài. Thấy mẹ con chị C., người đàn ông bỏ chạy khỏi siêu thị. Chị C. sau đó đưa con gái đến Công an phường 5 trình báo vụ việc.

    Các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp đã xác minh, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để làm rõ. Người đàn ông nước ngoài đã được xác định, đưa về trụ sở để điều tra.

    Theo Báo Thanh niên, qua trích xuất camera an ninh tại siêu thị, bước đầu, lực lượng chức năng phát hiện trong 1 giờ đồng hồ có ít nhất 3 bé gái bị người đàn ông nói trên tiếp cận, nghi sàm sỡ, sờ soạng cơ thể.

    Tuy nhiên, đến hiện tại công an chỉ mới tiếp nhận 1 đơn tố giác.

    Hiện vụ nhiều bé gái nghi bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị trên địa bàn quận Gò Vấp (TP.HCM) đang được khẩn trương làm rõ.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-vu-be-gai-nghi-bi-nguoi-nuoc-ngoai-sam-so-trong-sieu-thi-o-go-vap-a413503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan