+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ con trai sơ sinh tử vong trong phòng ngủ, mẹ có vết thương ở cổ tay

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng động bất thường trong phòng ngủ, người nhà vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bé trai khoảng 2 tháng tuổi tử vong, bên cạnh là người mẹ có vết thương ở cổ tay.

    Ngày 15/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với Công an TP. Phan Thiết, các đội nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai khoảng 2 tháng tuổi.

    Theo báo Tuổi Trẻ, vào rạng sáng cùng ngày, gia đình nghe trong phòng ngủ của chị N.T.N.Q. (37 tuổi, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) phát ra tiếng cười lớn. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bé trai khoảng 2 tháng tuổi (con của chị Q.) đã tử vong với vết thương ở cổ. Ngoài ra chị Q. cũng có vết thương ở cổ tay.

    Ngay lập tức chị Q. được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo người nhà, chị Q. có biểu hiện bị trầm cảm sau sinh.

    xac minh vu con trai so sinh tu vong trong phong ngu me co vet thuong o co tay
    Căn nhà nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Nhận được tin báo, Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng đã thu giữ được một con dao trong phòng ngủ của chị Q, báo Bình Thuận đưa tin.

    XEM THÊM: "Kẻ cuồng ghen" đâm bạn của người tình tử vong

    Được biết, bệnh trầm cảm sau sinh là trầm cảm xuất hiện sau khi sinh đẻ ở người phụ nữ nhất là trong 3 tuần đầu sau sinh. Tâm lý phụ nữ sau sinh thường bị ảnh hưởng cùng với các tác động bên ngoài gây nên bệnh trầm cảm sau sinh. Trầm cảm sau sinh là một chứng bệnh có thể gặp ở tất cả các phụ nữ sau khi sinh đẻ. Qua vụ việc đau lòng trên, người nhà các sản phụ cần quan tâm, theo dõi để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-con-trai-so-sinh-tu-vong-trong-phong-ngu-me-co-vet-thuong-o-co-tay-a591150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan