+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ một học sinh lớp 1 ở Long An bị giáo viên đánh bầm tím khắp người

    (ĐS&PL) - Phát hiện cháu N.M.H. (6 tuổi) về nhà trong tình trạng xây xước, bầm tím khắp người. Khi được hỏi thì cháu bé sợ sệt kể lại là bị cô giáo dùng tay, đồ hốt rác đánh.

    Chia sẻ thông tin trên báo Dân trí, bà N.T.X. (42 tuổi, ngụ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) cho biết gia đình đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc về việc con trai là cháu N.M.H., (học lớp 1 Trường TH&THCS Tân Bình - Điểm Cây Sao, xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh, Long An) nghi bị cô giáo đánh bầm người, sưng mặt.

    Vụ việc xuất phát từ ngày 2/4, gia đình phát hiện cháu H. đi học về trong tình trạng có nhiều vết bầm ở mặt, tay, xây xát da nhiều nơi.

    Lo lắng, gia đình có gặng hỏi thì cháu bé kể bị cô giáo dùng tay và đồ hốt rác đánh. "Từ buổi tối hôm đó, con tôi có nhiều biểu hiện lo sợ, hốt hoảng. Cháu không muốn đi học tiếp vào ngày hôm sau vì sợ bị cô đánh", bà X. nói.

    Cháu N.M.H bị chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa. Ảnh: Dân Việt.

    Cháu N.M.H bị chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa. Ảnh: Dân Việt.

    Sáng hôm sau, bà X. dẫn con đến Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh giám định thương tích. Bác sĩ chẩn đoán H. bị chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa. Lúc kiểm tra, bác sĩ phát hiện H. bị xây xát vùng da vai trái, bàn tay trái. Cẳng tay cháu bé có nhiều vết bầm, hàm trái sưng đỏ. Các bác sĩ sau đó phát đơn thuốc cho H. điều trị ngoại trú.

    Do bức xúc, bà X. đã đến trường yêu cầu các giáo viên, hiệu trưởng làm rõ vụ việc, tuy nhiên không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

    Liên quan đến vụ việc, mới đây, thông tin trên báo Dân Việt, lãnh đạo Trường TH&THCS Cây Sao đã mời bà X đến làm việc, có đại diện Phòng GD&ĐT huyện Tân Thạnh, lãnh đạo xã Tân Bình. Tại buổi làm việc, nhà trường nhận khuyết điểm và sẽ điều chuyển công tác cô giáo gây ra vụ việc.

    Kết quả giám định thương tích của em H. Ảnh: Dân trí.

    Kết quả giám định thương tích của em H. Ảnh: Dân trí.

    "Nhà trường quá chậm trễ trong giải quyết vụ việc, đến nay đã 17 ngày. Nếu trường không giải quyết thỏa đáng, tôi sẽ làm đơn lên cấp cao hơn", bà X khẳng định.

    Một lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Long An cho biết đã nắm bắt được sự việc. "Trường do UBND huyện quản lý. Tôi sẽ yêu cầu báo cáo ngay sự việc để có hướng giải quyết", vị này thông tin.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-vu-mot-hoc-sinh-lop-1-o-long-an-bi-giao-vien-anh-bam-tim-khap-nguoi-a415225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan