+Aa-
    Zalo

    Xác “quỷ hút máu” bí ẩn được phát hiện ở Chile

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Hai xác khô bí ẩn được cho là "quỷ hút máu" ở vùng nông thôn của Chile khiến người dân địa phương hoang mang.

    (ĐPSL) - Hai xác khô bí ẩn được cho là "quỷ hút máu" ở vùng nông thôn của Chile khiến người dân địa phương hoang mang.
    Ông Bricio Saldivar, một người nông dân đã phát hiện ra xác chết của sinh vật lạ khi đang đi dạo quanh một xưởng rượu bỏ hoang, thuộc vùng ngoại ô Monte Patria, tỉnh Limari, miền trung Chile.

    Người dân Chile cho rằng hai xác khô là Chupacabras, loài động vật hút máu có thân hình kỳ dị. 

    Theo lời kể lại của ông Prohens, 45 tuổi: “Người bạn tôi đã hoang mang tột độ khi tìm thấy chúng trong hầm rượu cũ. Khi chúng tôi tới thì thấy 2 cái xác khô cong queo trên các kiện cỏ khô trong hầm”.
    Ban đầu họ cho rằng đây là bộ xương của những con dơi bị chết. Nhưng sau khi xác định lại họ tin rằng đây là xác của Chupacabras, loài động vật hút máu có thân hình kỳ dị.  
    Trong tiếng Tây Ban Nha, Chupacabras có nghĩa là “quỷ hút máu dê”, theo Mirror. Nó là một loài bò sát nhỏ, da cứng có vảy màu xanh xám, chân có móng vuốt sắc nhọn, mắt có 2 sọc máu đỏ và hàng gai chạy dọc sống lưng. Sinh vật này có 4 chân cao và thường nhảy như chuột túi, nó thường sống ở miền Trung và Nam Mỹ. Loài vật này có thói quen hút máu gia súc, đặc biệt là dê.
    Việc phát hiện hai xác sinh vật khô này đã dấy lên những lo ngại cho nông dân trong khu vực về sự an toàn của gia súc và trẻ em ở đây. Anh nông dân Querubin Lebron (38 tuổi) cho biết: "Kế sinh nhai của chúng tôi dựa vào việc nuôi dê nên ở đây dê rất nhiều. Mặc dù, nói rằng Chupacabras chỉ tấn công động vật, nhưng ai dám chắc chúng sẽ không tấn công vào những đứa trẻ”.
    Vào tháng Tư năm ngoái, một cặp vợ chồng ở Texas nói rằng họ đã bắt được một con Chupacabras ở vườn sau của họ. Tuy nhiên, sau khi một cuộc điều tra, giới chức ở đây cho biết đó chỉ là một con chó bị ghẻ lở.
    Video tham khảo:
    Những loài vật khiến con người kinh hãi nhưng hiền lành
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-quy-hut-mau-bi-an-duoc-phat-hien-o-chile-a80791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan