+Aa-
    Zalo

    Xây trụ bê tông chặn xe qua cầu "vĩnh biệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND xã Tam Tiến, huyện Núi Thành (Quảng Nam) sẽ xây trụ bê tông chặn hai đầu cầu Máng, chỉ cho phép người đi bộ lưu thông, nhằm hạn chế tai nạn chết người.

    UBND xã Tam Tiến, huyện Núi Thành (Quảng Nam) sẽ xây trụ bê tông chặn hai đầu cầu Máng, chỉ cho phép người đi bộ lưu thông, nhằm hạn chế tai nạn chết người.

    Ngày 27/8, ông Nguyễn Giúp, Chủ tịch UBND xã Tam Tiến cho biết, do chưa có kinh phí sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông qua cầu Máng, trước mắt xã phải cấm phương tiện qua đây. Vài ngày tới, cầu Máng sẽ được chặn 2 đầu bằng các trụ bê tông, chỉ cho phép người đi bộ lưu thông.

    Xây trụ bê tông chặn xe qua cầu

    16 người đã chết khi vượt qua cầu “vĩnh biệt”

    Cầu Máng dài 300m, rộng chưa đầy 0,8m, bắc qua sông Trường Giang, nối liền xã Tam Tiến với Tam Xuân 1. Công trình được xây dựng với mục đích thủy lợi, tuy nhiên nhiều năm qua, bất chấp lời cảnh báo và cấm xe máy, người dân vẫn lưu thông qua cầu.

    Thống kê sơ bộ, 5 năm qua đã có 16 người phải bỏ mạng nơi đây. Vì quá nhiều người chết nên cây cầu được gọi với cái tên “vĩnh biệt”. Vụ tai nạn gần nhất là ngày 19/8, chị Nguyễn Thị Đồi (42 tuổi), xã Tam Tiến trên đường mua lá chuối về bán, đến giữa cầu thì bị ngã xuống sông chết đuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-tru-be-tong-chan-xe-qua-cau-vinh-biet-a48399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan