+Aa-
    Zalo

    Xe BMW gây tai nạn được Thượng úy CSGT mượn của công an khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc xe BMW do Thượng úy Phạm Hồng Tuân điều khiển gây tai nạn làm chết 2 dân quân và 8 người bị thương, là xe được mượn của một chiến sĩ CSGT tên D.

    (ĐSPL) – Chiếc xe BMW do Thượng úy Phạm Hồng Tuân điều khiển gây tai nạn làm chết 2 dân quân và 8 người bị thương, là xe được mượn của một chiến sĩ CSGT tên D., đang công tác tại Đồng Nai. 

    Liên quan đến vụ thượng úy CSGT lái xe BMW gây tai nạn làm chết 2 dân quân và 8 người khác bị thương vào 1h ngày 6/12, tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra.

    Người điều khiển xe ô tô gây tai nạn ban đầu được xác định là thượng úy Phạm Hồng Tuân (28 tuổi, trú tại khu tập thể Công an huyện Châu Đức, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thuộc đội CSGT- Công an huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Sau khi xảy ra vụ việc thượng úy Phạm Hồng Tuân cũng đã ra trình diện và hiện đang bị tạm giam để thi hành lệnh khởi tố về hành vi "vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ".

    Theo Thượng úy Phạm Hồng Tuân - người gây ra tai nạn, chiếc xe BMW là xe anh mượn một người bạn tên D. cũng là CSGT, đang công tác tại tỉnh Đồng Nai.

    Xe BMW gây tai nạn được Thượng úy CSGT mượn của công an khác

    Thượng úy Phạm Hồng Tuân thuộc Đội CSGT Công an huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Cụ thể, báo Tuổi trẻ dẫn lời khai ban đầu của thượng úy Tuân với cơ quan điều tra cho biết, vào ngày 5/12 thượng úy này lên TP.HCM cùng vợ và con để tiêm ngừa cho con mới sinh.

    Trên đường quay về Vũng Tàu, thượng úy Tuân cho vợ con về trước, còn mình vào TP Biên Hòa để lấy xe máy SH đang gửi sửa ở đây. Thế nhưng do xe chưa sửa xong nên thượng úy Tuân chưa lấy được.

    Sau đó, thượng úy Tuân ghé mượn xe BMW của một người bạn tên D. đang làm CSGT tại Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai để về Vũng Tàu thì gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên. 

    Video liên quan:

    Khởi tố vụ xe ô tô BMW 750Li tông chết 2 dân quân

    Sau khi khởi tố vụ án, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang làm sáng tỏ thêm một số vấn đề liên quan như tốc độ, tình trạng kỹ thuật xe, diễn biến vụ việc, tài xế có hơi men hay không... mới quyết định các bước tiếp theo.

    Trước đó, theo tin tức từ Cục Đăng kiểm Việt Nam và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an TP. Hà Nội) cho biết, biển kiểm soát 29A-410.86 không phải là biển của xe BMW gây tai nạn mà được cấp cho xe ô tô con 4 chỗ nhãn hiệu Toyota - Camry LE của bà Trần Thị Liên (ở đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

    Trả lời PV Khám phá, bà Trần Thị Liên, chủ nhân chiếc Camry, lại khẳng định mình không có chiếc xe nào mang BKS như vậy.

    Bà Liên hiện là chủ một nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), có địa chỉ đúng với thông tin PC67 Hà Nội cung cấp. Bà Liên xác nhận, gia đình bà từng mua một chiếc xe Camry màu đen. Nhưng biển số của chiếc xe này là 30K-5763 chứ không phải là biển gắn trên chiếc xe gây tai nạn.

    Gia đình bà Liên cũng đã bán chiếc xe Camry cách đây khoảng 3 năm cho một cơ sở buôn bán xe ô tô.

    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bmw-gay-tai-nan-duoc-thuong-uy-csgt-muon-cua-cong-an-khac-a73175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan