+Aa-
    Zalo

    Tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ban An toàn giao thông Tp.Hà Nội đã tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2014 với chủ đề “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”.

    (ĐSPL) – Ban An toàn giao thông Tp.Hà Nội đã tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2014 với chủ đề “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”.

    Hà Nội tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT

    Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông nhằm chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân.

    Ngày 14/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông với chủ đề “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại” nhằm bày tỏ niềm thương cảm với những người xấu số khi tham gia giao thông; cùng chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với người thân của họ. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để mỗi người nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về tầm quan trọng của việc phải chủ động góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng; nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông…

    Theo số liệu thống kê, cứ mỗi ngày trôi qua, tai nạn giao thông lại cướp đi sinh mạng của hơn 20 người và làm cho gần 70 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời.

    Theo ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, tai nạn giao thông đe dọa nghiêm trọng đến cơ hội phát triển của hàng chục ngàn gia đình, đến những thành quả của tăng trưởng kinh tế và làm tổn thương đến hình ảnh một đất nước an toàn trong mắt bạn bè, đối tác.

    Do đó, ông Hùng cho rằng: “Đã đến lúc mỗi người Việt Nam cần phải nhận thức sâu sắc về tác hại khôn lường của tai họa này đến toàn bộ tiến trình vươn lên của dân tộc, đến sự phát triển lành mạnh của giống nòi; phải dũng cảm và chân thành nhìn thẳng vào sự thật là trong nỗi đau tai nạn giao thông có lỗi và trách nhiệm của từng cá nhân, của cả cộng đồng và Nhà nước”.

    Tại buổi lễ, Ban ATGT TP Hà Nội đã tặng 11 phần quà hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-le-tuong-niem-nan-nhan-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-a69120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan