+Aa-
    Zalo

    Xe buýt lao từ vách đá cao 100m xuống sông, 23 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 23 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt mini rơi từ con đường núi xuống dòng sông tại một vùng hẻo lánh ở vùng Kashmir do Pakistan kiểm soát.

    Ít nhất 23 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt mini rơi từ con đường núi xuống dòng sông tại một vùng hẻo lánh ở vùng Kashmir do Pakistan kiểm soát. Hiện mới tìm thấy 3 thi thể, số nạn nhân còn lại cùng chiếc xe bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

    Một trong những con đường núi hiểm trở ở vùng Kashmir.

    Tờ The Guardian đưa tin, vụ tai nạn xảy ra tại Nausehri, cách khoảng 45km về phía bắc của Muzaffarabad, thủ phủ vùng Kashmir do Pakistan kiểm soát vào cuối ngày 23/9.

    Chiếc xe buýt mini chở khách bị lạc đường, lao từ vách đá cao 100m xuống sông, quan chức địa phương và đội cứu hộ cho biết.

    “Hơn 23 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng”, ông Ashfaq Gilani, quan chức địa phương, thông tin.

    Theo ông này, đội cứu hộ mới chỉ tìm thấy thi thể ba người cùng ba người khác bị thương. Hơn 20 hành khách khác và chiếc xe buýt đã bị nước sông cuốn trôi mất tích. “Chúng tôi cho rằng họ đã chết vì không có cơ hội sống sót nào”, Gilani nhận định.

    Phía lực lượng cứu hộ cho biết, địa hình hiểm trở khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Họ phải dừng công việc trong đêm và bắt đầu tìm kiếm vào sáng 24/9 để đảm bảo an toàn.

    Pakistan là một trong những quốc gia thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông tồi tệ, do đường xấu, xe kém chất lượng và lái xe thiếu thận trọng.

    Nguồn: Tiền phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-lao-tu-vach-da-cao-100m-xuong-song-23-nguoi-chet-a163066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.