+Aa-
    Zalo

    Xe chở đoàn văn công lao xuống vực, (trùng bài)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Do quá bất ngờ trước khúc cua gấp, tài xế xe ô tô không làm chủ được tay lái đã đâm vào ta luy dương, sau đó lao xuống vực. Hậu quả, làm 10 người bị thương.

    (ĐS&PL) - Do quá bất ngờ trước khúc cua gấp, tài xế xe ô tô không làm chủ được tay lái đã đâm vào ta luy dương, sau đó lao xuống vực. Hậu quả, làm 10 người bị thương.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 9h sáng nay (24/3), tại khu vực gần bản Xốp Tụ, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

    Xe chở đoàn văn công lao xuống vực, 10 người bị thương
    Cung đường vào xã Mỹ Lý, huyện biên giới Kỳ Sơn luôn quanh co, nguy hiểm là nguyên nhân gây ra nhiều vụ tai nạn. Ảnh: N.D

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô (chưa rõ danh tính tài xế cũng như biển số xe) chở đoàn văn công Quân khu 4 lên xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn để biểu diễn văn nghệ. Khi đi đến địa điểm trên do gặp khúc cua gấp, tài xế ô tô không làm chủ được tay lái đã đâm vào ta luy dương, sau đó lao xuống vực.

    Hậu quả, làm 10 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng như gãy chân, tay, dập sống mũi, còn lại 7 người khác bị thương nhẹ.

    Trao đổi với PV, ông Bùi Trầm, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn cho biết: "Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo huyện Kỳ Sơn đã điều động 8 xe vào hỗ trợ, đưa các nạn nhân bị thương ra Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Sơn để cấp cứu. Chiếc xe gặp nạn cũng đang được lực lượng cứu hộ đưa lên đường. Đồng thời, huyện cũng đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị nạn".

    Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an huyện Kỳ Sơn điều tra làm rõ.

    Mai Loan(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-doan-van-cong-lao-xuong-vuc-trung-bai-a26796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xe tải tông xe đạp, 5 học sinh thương vong

    Xe tải tông xe đạp, 5 học sinh thương vong

    (ĐS&PL) - Ngày 24/3, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bốn nữ học sinh lớp 11A2 thuộc Trường THPT Đặng Huy Trứ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) được người dân đưa vào cấp cứu sau vụ tai nạn xảy ra đêm qua đã tạm thời qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang trong tình trạng đa chấn thương.

    Vượt đèo Phú Gia, nạn nhân đấu đầu ô tô tử vong

    Vượt đèo Phú Gia, nạn nhân đấu đầu ô tô tử vong

    (ĐS&PL) - Do đây là đoạn đường cong, độ nghiêng cao, tầm nhìn hạn chế, nên khi vừa vượt lên, xe máy ông Thân đã đâm thẳng vào đầu xe khách giường nằm chạy ngược chiều, khiến nạn nhân bị hất văng xa hơn 20m, tử vong tại chỗ.

    Xe khách bất ngờ nổ tung, 20 người thương vong

    Xe khách bất ngờ nổ tung, 20 người thương vong

    (ĐS&PL) – Đang lưu thông trên QL 1A, một chiếc xe khách 24 chỗ ngồi bất ngờ nổ tung rồi gây tai nạn. Hiện đã có 2 người tử vong tại chỗ và nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.