+Aa-
    Zalo

    Xe Dream cổ - hàng hiếm được rao bán với giá trên trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) với dân sưu tầm hàng độc và giới kinh doanh xe máy, mức giá cao phản ánh đúng giá trị của những chiếc xe dream cổ.

    Nhiều chiếc Honda Dream hàng hiếm, rất ít sử dụng hiện được rao bán giá từ 80 đến 150 triệu đồng. Nhiều người cho rằng, mức giá này là quá cao. Tuy nhiên, với dân sưu tầm hàng độc và giới kinh doanh xe máy, mức giá này phản ánh đúng giá trị của những chiếc xe dream cổ.

    Một chiếc Dream Thái còn “zin” có giá 250 triệu

    Dream vẫn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm tồn tại. Cùng với sự bền bỉ của động cơ, thiết kế không bị lỗi mốt, nên niềm yêu thích dòng xe này không chỉ có ở người trung niên mà ngay cả lớp trẻ.
    Giá một chiếc Dream II Thái Lan nhập những năm 80 90 cũng có giá rất cao từ 8-10 cây vàng. Những người sở hữu được một chiếc Dream hẳn là phải rất giàu có. Giờ đây, nhiều người vẫn săn lùng Honda Dream II "zin" với mục đích sưu tầm một kỷ vật, một món đồ lưu lại lịch sử, kỷ niệm hơn là sắm một phương tiện di chuyển hàng ngày.

    Dream II tem lửa màu đỏ có giá trị rất lớn với dân chơi xe dream cổ

    Khi được hỏi tại sao Dream II đời cũ, ít sử dụng lại có giá cao, dân chơi xe dream cổ mới cho biết đó là bởi rất khó kiếm được những chiếc xe như thế.
    Dân chơi xe dream cổ thường phải săn lùng và tốn rất nhiều thời gian, trong khi những người có xe đẹp lại không muốn bán. Vì vậy, muốn mua được thì chỉ còn cách đưa ra một mức giá cao thì bạn mới có thể sử hữu xe dream cổ.
    Theo anh Đỗ Nhật Trường, đang sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai hiện rao bán chiếc Honda Dream II đời 2000, lăn bánh hơn 4.000 km, với giá 155 triệu đồng. Theo miêu tả của anh, chiếc xe vẫn còn zin đến 99%, các con ốc, nước sơn vẫn còn nguyên vẹn. Anh Trường cho biết, chiếc Dream II của anh xứng đáng có giá bán 155 triệu đồng vì nó là một chiếc xe dream cổ và được giữ như mới sau một thời gian dài.
    Hiện tại, giá của một chiếc xe dream cổ thường được rao bán trên thị trường với mức giá dao động khá mạnh từ 19-20 triệu đồng dành cho những chiếc xe đã chinh chiến nhiều, cho tới những mức giá không tuởng của những chiếc còn “zin” lên tới hàng trăm triệu đồng. Đối với những người mê xe cổ, xe dream cổ những năm 90 đã thực sự trở thành huyền thoại. Việc bỏ tiền ra mua một chiếc xe dream cổ vẫn còn ‘zin’ thậm chí mang giá trị kỷ niệm nhiều hơn. Chính vì vậy mà nhiều người có điều kiện rất sẵn sàng bỏ ra đến trăm triệu để mua một chiếc xe dream cổ.

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dream-co---hang-hiem-duoc-rao-ban-voi-gia-tren-troi-a171388.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.