+Aa-
    Zalo

    Xe giường nằm đang chạy bốc cháy dữ dội, hàng chục người tìm cách thoát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe khách giường nằm đang lưu thông trên quốc lộ 1A thì bất ngờ phát hỏa, làm chục hành khách hoảng loạn tháo chạy.

    Xe khách giường nằm đang lưu thông trên quốc lộ 1A thì bất ngờ phát hỏa, làm chục hành khách hoảng loạn tháo chạy.

    Theo báo Dân Việt đưa tin, người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy kể lại, khoảng 21h30 ngày 16/2, ô tô giường nằm mang biển kiểm soát 51B-000.53 (chưa rõ họ tên lái xe) đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã ba Trung Lương về cầu Mỹ Thuận, trên xe lúc này đang chở hơn 15 hành khách. Khi đến địa bàn xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì phần sau xe (phía tài xế) bất ngờ phát ra nhiều khói và lửa.

    Hiện trường vụ cháy xe giường nằm (Ảnh: Báo Dân trí)

    Lúc này tài xế nhanh chóng điều khiển xe ghé vào bên đường để mở cửa cho khách xuống, đồng thời hô hoán cầu cứu sự giúp đỡ. Người dân đã ùa ra, người kéo nước phun xịt, người dùng bình chữa cháy mini, người xách nước dưới ao để dập lửa, khoảng 10 phút sau thì ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

    Thông tin về vụ vụ cháy, báo Dân trí thông tin thêm, vụ cháy được dập tắt kịp thời không gây thiệt hại lớn nhưng đã làm cho hành khách trên xe một phen hoảng loạn. Xe khách bị cháy hư hỏng nặng nên toàn bộ hành khách đã được sang xe tiếp tục hành trình.

    Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể xe bị nóng bố phanh nên gây cháy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-giuong-nam-dang-chay-boc-chay-du-doi-hang-chuc-nguoi-tim-cach-thoat-than-a181258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan