+Aa-
    Zalo

    Xe kéo "khủng" của Tổng cục Đường bộ xuất hiện tại BOT Cai Lậy làm gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe kéo "khủng" của Tổng cục Đường bộ xuất hiện tại BOT Cai Lậy (Tiền Giang) để phục vụ điều tiết giao thông, chứ không phục vụ cho nhà đầu tư.

    Chiếc xe kéo "khủng" của Tổng cục Đường bộ xuất hiện tại BOT Cai Lậy (Tiền Giang) để phục vụ điều tiết giao thông, chứ không phục vụ cho nhà đầu tư.

    Những ngày qua, chiếc xe kéo chuyên dụng, loại lớn có dòng chữ: Thanh tra giao thông đậu trong sân của Công ty BOT Quốc lộ 1 Tiền Giang khiến dư luận xôn xao. Chiếc xe này mang BKS Đà Nẵng 43A-002.70 này là xe của Tổng cục đường bộ.

    BOT Cai Lậy (Tiền Giang) vẫn đang xả trạm. Ảnh: Vietnamnet

    Việc chiếc xe kéo "khủng" có thể kéo được các xe có trọng tải từ 30 đến cả trăm tấn xuất hiện ở BOT Cai Lậy khiến nhiều người tò mò nhất lá các tài xế.

    Trả lời PV báo Tri thức Trực tuyến về việc chiếc xe kéo của Tổng cục Đường bộ xuất hiện ở BOT Cai Lậy làm gì? Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ (Bộ GTVT) cho hay" "Cục đường bộ là cơ quan được giao về các chức năng Nhà nước về tổ chức và hoạt động của các trạm thu phí trên quốc lộ và đường cao tốc, đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến. Xe đó phục vu điều tiết giao thông thôi chứ không phục vụ cho nhà đầu tư".

    Được biết, đến đầu giờ chiều 4/12, trạm thu phí BOT Cai Lậy vẫn đang xả trạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-keo-khung-cua-tong-cuc-duong-bo-xuat-hien-tai-bot-cai-lay-lam-gi-a211730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan