+Aa-
    Zalo

    Xe limousine bị đâm nát, 4 phù dâu thiệt mạng, cô dâu nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ tai nạn thảm khốc đã diễn ra hôm 19/7 tại Long Island nước mỹ khi một chiếc xe bán tải đâm vào giữa chiếc xe limousine chở người đi đám cưới.

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn thảm khốc đã diễn ra hôm 19/7 tại Long Island nước mỹ khi một chiếc xe bán tải đâm vào giữa chiếc xe limousine chở người đi đám cưới.

    Cảnh sát nói rằng một người lái xe say rượu đã bị bắt sau khi ông này lái chiếc xe bán tải đâm vào một chiếc xe limosine làm chết 4 người phụ nữ và bị thương nặng hai người khác ở khu vực Long Island.

    Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h ở Cutchogue, North Fork của Long Island. Người  lái xe limousine và 7 phụ nữ khác đang trên đường tham dự một đám cưới sắp diễn ra.

    Các quan chức cho biết chiếc limousine đang trên đường đi về hướng Đông trên Quốc lộ 48. Khi nó đang cua một vòng để quay về hướng Tây thì chiếc xe tải xuất hiện và đâm thẳng vào. Ba người phụ nữ đã chết ngay tại hiện trường và một người phụ nữ khác tử vong một thời gian ngắn sau đó tại Bệnh viện Taconic Bay. Tất cả họ đều là những phù dâu.

    Chiếc limousine gần như đã bị cắt làm đôi sau khi bị chiếc xe bán tải đâm vào.

    Viên chỉ huy cảnh sát nói rằng đây là một trong những vụ tai nạn tồi tệ nhất mà ông từng gặp vì chiếc xe limousine gần như bị cắt làm đôi. Hai người phụ nữ khác trong số những người gặp nạn, bao gồm cả cô dâu hiện đang trong tình trạng nguy hiểm. Tài xế chiếc xe limousine được hy vọng là sống sót.

    Tài xế chiếc xe tải cũng được chuyển đến bệnh viện vì vết rách trên mặt. Cảnh sát nói rằng người tài xế này đã bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu.  

    Nam Hải(Theo CBSNews)

    Xem thêm video: Xe tải chở dưa hấu tông vào trạm thu phí, dưa vỡ tung tóe

    [mecloud]tto2Kmop3M[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-limousine-bi-dam-nat-4-phu-dau-thiet-mang-co-dau-nguy-kich-a102806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.