+Aa-
    Zalo

    Xe máy bốc cháy dữ dội sau va quệt với ô tô 4 chỗ trên đường cao tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 22 giờ ngày 8/4, một chiếc xe máy đã bị bốc cháy sau khi va chạm với ô tô 4 chỗ. Rất may, chị Nguyễn Thị Khánh- người điều khiển xe chỉ bị thương nhẹ ở chân.

    Khoảng 22 giờ ngày 8/4 vừa qua, một chiếc xe máy đã bị bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với chiếc ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều. Rất may, chị Nguyễn Thị Khánh- người điều khiển xe chỉ bị thương nhẹ ở chân.

    Trưa 9/4, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, thượng tá Ngô Thanh Hùng, Trưởng công an H.Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, hiện đang mời 2 người liên quan đến vụ ô tô 4 chỗ BS 60A - 366.44 va chạm với xe máy khiến xe máy bốc cháy lên làm việc.

    Cụ thể, trên đường cao tốc Dầu Giây - Long Thành, đoạn thuộc xã Xuân Thạnh, H.Thống Nhất, một ô tô 4 chỗ mang BKS 60A - 366.44 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên QL1A hướng từ H.Xuân Lộc về TP.Biên Hòa (Đồng Nai) thì xảy ra va quệt với xe máy BS 60B8 - 248.91 do chị Nguyễn Thị Khánh điều khiển và chở theo Nguyễn Ngọc Hiến đang đi cùng chiều phía trước.

    Chiếc xe máy bốc cháy dữ dội do va chạm với ô tô 4 chỗ. Ảnh: Thanh Niên

    Do cú va chạm quá mạnh nên chiếc xe máy đã bị bốc cháy. Còn chị Khanh thì bị thương nhẹ ở chân, được người dân lập tức đưa đi cấp cứu.

    Cũng trong thời gian xảy ra vụ việc, một người đàn ông đã dùng điện thoại để quay lại hiện trường thì đã bị 2 thanh niên (người gây tai nạn) uy hiếp, đòi đập điện thoại. Sau đó, hai người này lên xe và tiếp tục điều khiển xe về hướng ngã tư Dầu Giây như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Ngay lập tức, tài xế Nguyễn Văn Hải (29 tuổi, ngụ Long Khánh) điều khiển xe taxi BS 60A - 445.30 phóng xe đuổi theo và chặn đầu xe của hai thanh niên không cho đi tiếp. Song, do hai thanh niên quá hung hãn, nên nam tài xế taxi đã phải chạy trốn vào nhà dân. Thậm chí, họ còn ngang nhiên đập vỡ kính trước xe taxi này.

    Hiện tại, công an H.Thống Nhất đang tạm giữ ô tô BS 60A - 366.44 và xe taxi để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-boc-chay-du-doi-sau-va-quet-voi-o-to-4-cho-tren-duong-cao-toc-a225357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tai nạn giao thông, 2 vợ chồng thương vong

    Tai nạn giao thông, 2 vợ chồng thương vong

    Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ bị thương, người chồng bị bánh xe tải cán ngang người. Hai nạn nhân được người d