+Aa-
    Zalo

    Xe máy quay về chủ cũ sau 4 năm mất trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thượng úy Hoàng cho biết, qua xác minh từ Phòng PC67 thì biển số thật của xe là 30K1 - 6602, chủ xe tên Nguyễn Cẩm Chi (trú phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

    (ĐSPL) - Thượng úy Hoàng cho biết, qua xác minh từ Phòng PC67 thì biển số thật của xe là 30K1 - 6602, chủ xe tên Nguyễn Cẩm Chi (trú phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được,  tổ công tác Đội CSGT số 7 (công an Hà Nội) cho biêt, đơn vị này vừa phát hiện chiếc xe máy  Air Blade là tài sản liên quan tới vụ mất trộm cách đây hơn 4 năm.
    Xôn xao clip bé gái 10x bị bắt trói vì ăn trộm giữa ban ngày.
    Theo đó, vào khoảng 14h45 chiều 6/4, tổ công tác Đội CSGT số 7 gồm hai thượng úy Đặng Đình Hoàng và Quách Anh Tuấn làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân) thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy nhãn hiệu Air Blade mang BKS 30M9 - 5276 vượt đèn đỏ.

    Thượng úy Đặng Đình Hoàng và chị Chi (chủ nhân chiếc xe đã bị mất trộm cách đây 4 năm).

    Ngay lập tức,  tổ công tác đã ra hiệu dừng. Qua kiểm tra, các chiến sỹ nhận định biển số này không do cơ quan công an cấp.
    Thượng úy Hoàng cho biết, qua xác minh từ Phòng PC67 thì biển số thật của xe là 30K1 - 6602, chủ xe tên Nguyễn Cẩm Chi (trú phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Liên hệ với chị Chi, tổ cảnh sát được người này cho biết, đây là chiếc xe gia đình bị mất trộm cách đây 4 năm.
    Ngay sau khi phát hiện sự việc, tổ công tác Đội CSGT số 7 đã bàn giao chiếc xe và mời người điều khiển Nguyễn Văn Thành (37 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) về trụ sở công an phường Thanh Xuân Trung để làm rõ.
    Vụ việc đang được cơ quan điều tra tích cực làm rõ.
    Xuân Tùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-quay-ve-chu-cu-sau-4-nam-mat-trom-a90081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan