+Aa-
    Zalo

    Xe máy tông mạnh vào đuôi xe khách, một phụ nữ nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào khoảng 19 giờ 30 tối ngày 8/1, trên đường cao tốc Bắc Thăng Long, hướng từ sân bay Nội Bài về bến xe Mỹ Đình đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

    (ĐSPL) – Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày 8/1 hướng từ sân bay Nội Bài về bến xe Mỹ Đình khiến một phụ nữ bị thương nặng và đang trong tình trạng nguy kịch.

    Vào khoảng 19 giờ 30 tối ngày 8/1, trên đường cao tốc Bắc Thăng Long, hướng từ sân bay Nội Bài về bến xe Mỹ Đình đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một phụ nữ bị thương và cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Một người chứng kiến vụ việc cho hay: “Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô khách (loại 24 chỗ) hiệu Hyundai mang biển kiểm soát (BKS) 30Z - 4063 đang dừng lại bên lề đường cao tốc Bắc Thăng Long hướng sân bay Nội Bài đi về bến xe Mỹ Đình để sửa lốp xe. Bất ngờ từ phía sau, một người phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Honda mang BKS 36N4 – 5732 đi với tốc độ cao và lao thẳng vào phần đuôi trái chiếc xe khách.

    Cú tông cực mạnh gây ra tiếng động lớn khiến cho những người trên xe và cả những người đang tham gia lưu thông quanh khu vực xảy ra tai nạn giật mình. Người phụ nữ sau khi đâm vào xe khách bị bắn thẳng về phía trước và đập đầu rất mạnh vào đuôi xe ô tô. Do chấn thương quá nặng nên người phụ nữ bất tỉnh tại chỗ.

    Hình ảnh chiếc xe máy đi với tốc độ cao găm sâu vào đuôi xe khách.

    Anh Dũng, chủ phương tiện chiếc xe khách cho biết: “Lúc đó xe của tôi đã dừng lại ở lề đường quốc lộ để sửa lốp bánh trước bị nổ. Chúng tôi cũng đã bẻ cành cây đặt phía sau để báo hiệu cho những phương tiện khác. Tuy nhiên, người phụ nữ điều khiển xe máy không chú ý và phóng xe với tốc độ rất cao nên mới xảy ra tai nạn đáng tiếc này”.

    Video tham khảo: 

    Liên tiếp xảy ra tai nạn trên cầu Thanh Trì

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Dũng đã cử người đưa nạn nhân đi bệnh viện E cấp cứu.

    Anh Dũng cho hay: “Hiện tại, vấn đề quan trọng nhất bây giờ là cứu nạn nhân qua khỏi cơn nguy kịch, về sau đúng sai thế nào sẽ để cơ quan điều tra kết luận”.

    Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là chị N.L.K quê Sóc Sơn (Hà Nội). Anh Dũng cũng tiến hành kiểm tra điện thoại của nạn nhân để tìm số điện thoại báo sự việc cho người thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-tong-manh-vao-duoi-xe-khach-mot-phu-nu-nguy-kich-a78395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan