+Aa-
    Zalo

    Xe máy va chạm với xe bồn trộn bê tông, 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đang lưu thông lên cầu vượt, chiếc xe máy va chạm với một xe bồn trộn bê tông đang lưu thông cùng chiều khiến người điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) – Khi đang lưu thông lên cầu vượt, chiếc xe máy bất ngờ va chạm với một xe bồn trộn bê tông đang lưu thông cùng chiều khiến người điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ.

    Vào khoảng 22h30 đêm qua (24/7), tại cầu vượt Mai Dịch - đoạn đối diện Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền (số 8 Phạm Hùng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Xe máy va chạm với xe bồn trộn bê tông, 1 người tử vong

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi đang lưu thông lên cầu vượt Mai Dịch thì chiếc xe máy bất ngờ va chạm với xe bồn trộn bê tông đang lưu thông cùng chiều, khiến người điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ,

    Một người dân có mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào tối muộn hôm qua, chiếc xe máy nhãn hiệu Wave mang biển kiểm soát 18L1-022.85 đang lưu thông từ đường Phạm Hùng lên Cầu vượt Mai Dịch đi về hướng đường Phạm Văn Đồng, khi lên cầu được hơn 100m thì va chạm với chiếc xe ôtô chỗ hiệu NISSAN DIESEL biển kiểm soát 29U-8985, là xe bồn trộn bêtông.

    Hậu quả, thanh niên điều khiển xe máy đã tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy đổ nằm ngang đường, cách chiếc ôtô khoảng 20m và không có dấu hiệu hỏng hóc nặng.

    Xe máy va chạm với xe bồn trộn bê tông, 1 người tử vong

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế lái xe bồn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chủ xe bồn trộn bê tông đã bỏ trốn. Được biết, nam thanh niên tử vong sinh năm 1989, quê Nam Định.

    Ngay sau khi nhân được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và phân luồng giao thông.

    Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ tai nạn trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-va-cham-voi-xe-bon-tron-be-tong-1-nguoi-tu-vong-a42816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan