+Aa-
    Zalo

    Xe Mercedes bốc cháy, tài xế tung cửa tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe Mercedes đang chạy trên đường bất ngờ ngọn lửa bốc lên ở phần cabin xe. Rất may tài xế đã kịp tung cửa tháo chạy ra khỏi đám cháy.

    Chiếc xe Mercedes đang chạy trên đường bất ngờ ngọn lửa bốc lên ở phần cabin xe. Rất may tài xế đã kịp tung cửa tháo chạy ra khỏi đám cháy.

    Theo báo Dân trí, vụ cháy xe xảy ra vào lúc hơn 3h30 sáng nay (15/3), trên đường hành lang ven biển phía Nam (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

    Chiếc xe Mercedes 5 chỗ mang biển số 68A-04073 đang lưu thông từ TP Rạch Giá đi Hà Tiên bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Trên xe lúc này chỉ có tài xế. Người này đã may mắn kịp thoát ra ngoài trước khi chiếc xe cháy rụi.

    Ôtô 4 chỗ cháy rụi (Ảnh: báo Vnexpress)

    Báo Thanh niên dẫn lời anh Đào Hồng Tuấn (36 tuổi, thường trú TP.Rạch Giá) cho biết: "Đang chạy, tôi thấy xe bốc cháy ở phía đầu xe, tôi không thể mở được cửa nên tôi cho xe đâm vào dốc cầu để cửa bung ra".

    "Khi đó, do lửa bắt đầu cháy lan xuống, tôi quá hoảng loạn tôi không thể mở được dây an toàn. Tôi phải lấy chân luồn ra khỏi dây an toàn, chỉ kịp thoát ra ngoài mà không kịp lấy theo bất cứ thứ gì. Toàn bộ giấy tờ để trong xe cũng đã bị cháy rụi. Khi tôi vừa thoát ra thì lửa bùng lên, bao trùm toàn bộ xe và chiếc xe nhanh chóng cháy rụi", anh Tuấn cho biết thêm.

    Anh Tuấn cho biết chiếc Mercedes này là xe cũ, được anh mua lại vào năm 2016 với giá 800 triệu đồng.

    Hiện lực lượng chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân sự cố.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-mercedes-boc-chay-tai-xe-tung-cua-thao-chay-a184198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan