+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô biển 999.99 "VIP" nhất Nghệ An về tay chủ mới ở Hà Nội: Giá mua gây "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người trả 1,6 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe mang biển 999.99 "VIP" nhất Nghệ An là một người ở Hà Nội có tiếng trên cộng đồng mạng.

    xe o to bien 999 99 vip nhat nghe an ve tay chu moi o ha noi gia mua gay soc
    Chủ nhân chiếc xe KIA Sonet sở hữu biển kiểm soát 37A-999.99 đã đồng ý bán lại chiếc xe với giá 1,6 tỷ đồng

    Ngày 15/4, anh T.H.T. (trú thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) - chủ chiếc xe hiệu Kia Sonet mang biển số 37A-999.99 - cho biết, sau khi nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi mua, anh đã đồng ý bán lại chiếc xe ô tô này cho một vị khách ở Hà Nội với giá 1,6 tỷ đồng.

    "Tối qua, một người đàn ông ở Hà Nội liên hệ và chốt giá mua 1,6 tỷ đồng. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định bán chiếc xe biển ngũ quý 9 của mình bởi với số tiền này tôi có thể làm được nhiều việc khác mà trong dự định chưa thực hiện được, bao gồm cả việc mua một phương tiện mới để đi lại", anh T. cho hay.

    Người trả 1,6 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe mang biển ngũ quý 9 kể trên là một người có tiếng trên cộng đồng mạng. Theo thống nhất giữa 2 bên, trong ngày 16/4, người đàn ông Hà Nội sẽ vào Nghệ An để nhận xe.

    Theo anh T., bản thân đặt mua chiếc xe ô tô này từ cuối năm 2021, đến ngày 12/4 thì nhận được xe. Ngày 14/4, anh T. cùng con trai đến Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An để bấm biển số xe.

    Là người đầu tiên “nhấn nút” chọn biển số xe trong chiều 14/4, anh T. cùng nhiều người có mặt ngỡ ngàng khi màn hình hiện lên số 37A-999.99.

    Theo quan niệm người châu Á thì số 9 mang ý nghĩa rất đẹp, bởi trong tiếng Hoa, phát âm của số 9 trùng với âm tiết của từ "cửu" trong vĩnh cửu. Biển ngũ quý 999.99 mang nhiều ý nghĩa về sự trường thọ, may mắn, hạnh phúc, an lành và thuận lợi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-bien-999-99-vip-nhat-nghe-an-ve-tay-chu-moi-o-ha-noi-gia-mua-gay-soc-a534293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan