+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô của vợ bị đánh cắp, người chồng dùng máy bay kéo băng rôn đi tìm

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở bang Florida đã dùng máy bay kéo theo băng rôn với hy vọng tìm lại chiếc Rolls Royce màu tím quý hiếm trị giá 200.000 USD của vợ.

    Theo đó, người đàn ông là Bob Benyo, ông cho biết chiếc Rolls Royce Wraith 2016 màu tím mà ông tặng vợ là hàng hiếm ước tính giá trị hơn 200.000 USD, do cả nước Mỹ ước tính chỉ có 6 chiếc. Do đó, khi chiếc xe bị lấy trộm vào ngày 21/9, ông Benyo quyết tâm phải tìm lại bằng được. 

    "Chiếc xe không phải là đời mới mà là xe đời 2016, nhưng nó rất đặc biệt. Đó là món quà kỷ niệm của chúng tôi", ông Benyo ở bang Florida chia sẻ với tờ Business Insider.

    Theo ông Benyo, vụ trộm xảy ra khi vợ ông lái xe về nhà cùng 2 đứa con 7 và 9 tuổi. Người vợ không hề hay biết đã bị người lạ ngồi trong chiếc Mercedes màu bạc đậu bên kia đường theo dõi. 

    Đoạn camera giám sát ghi lại, hai nghi phạm ngồi trong chiếc Mercedes màu bạc đỗ đối diện nhà Benyo đã lẻn vào trong gara, lúc cửa đang đóng. Cảnh sát xác định các đối tượng đã mang theo vũ khí trong quá trình lấy trộm xe. Gara và căn phòng mà vợ con ông Benyo có mặt ở thời điểm đó chỉ cách nhau một cánh cửa. 

    Sở Cảnh sát cho rằng thủ phạm đã sử dụng thiết bị điều khiển từ xa để mở cửa gara sau khi tìm thấy chìa khóa của chiếc Rolls Royce.

    xe o to cua vo bi danh cap nguoi chong dung may bay keo bang ron di tim 5
    Tấm băng rôn có kích thước lớn được bay trên bầu trời kèm dòng chữ "phần thưởng 5.000 USD cho người tìm thấy chiếc Rolls Royce màu tím bị đánh cắp". Ảnh: Bob Benyo.

    Ngoài báo cảnh sát và nhờ hãng xe nhờ định vị tìm phương tiện, ông Benyo quyết định dùng cách riêng là lái máy bay cá nhân kéo băng rôn bay khắp bầu trời quận Miami-Dade để đẩy nhanh tốc độ.

    Tấm băng rôn có kích thước lớn được bay trên bầu trời kèm dòng chữ "phần thưởng 5.000 USD cho người tìm thấy chiếc Rolls Royce màu tím bị đánh cắp", kèm theo số điện thoại, lập tức thu hút sự chú ý của người dân.

    Trước đó, ông đã dùng cách này để đòi nợ và thành công nay dùng lại để nhờ người dân cung cấp manh mối về chiếc xe.

    Ngay sau đó ông Benyo đã nhận được 310 cuộc gọi và tin nhắn. Trong đó, một người phụ nữ có tên Fay đã liên hệ, và nói phát hiện có người đang rao cho thuê chiếc Rolls Royce màu tím sẫm trên Telegram. 

    Thông qua các thám tử tư và bà Fay, ông Benyo đã thâm nhập được vào cuộc trò chuyện và cố gắng thuyết phục những tên trộm trả lại chiếc xe. Song các đối tượng đã từ chối. Vài ngày sau, họ tìm được chiếc xe ở khu Fort Lauderdale, trong khi cảnh sát tiếp tục truy tìm thủ phạm.

    Bà Fay sau đó cũng nhận được tiền thưởng 5.000 USD từ Benyo sau khi cảnh sát xác minh bà không liên quan đến vụ trộm.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-cua-vo-bi-danh-cap-nguoi-chong-dung-may-bay-keo-bang-ron-di-tim-a594615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan